399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Rado chính hãng – đẳng cấp của thương hiệu

Đồng hồ Rado chính hãng – đẳng cấp của thương hiệu

Thương hiệu đồng hồ Rado chính hãng Thuỵ Sĩ là một cái tên hàng đầu khó thay đổi trên thị trường đồng hồ thế giới từ rất nhiều năm nay.
Nhắc đến đồng hồ sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua đồng hồ Rado chính hãng, đây là một trong những thương hiệu đồng hồ thành công nhất trên thế giới với lịch sử phát triển và nền móng vững chắc được đúc kết từ hàng trăm năm nay.
Được thành lập từ năm 1917 ở Thuỵ Sĩ với tên Schlup & Co., đồng hồ Rado chính hãng ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ. Cho đến năm 1957, thương hiệu Rado mới chính thức được khai sinh và đánh dấu cho sự kiện này chính là sự ra đời của bộ sưu tập đồng hồ đeo tay đầu tiên.
đồng hồ Rado
Thương hiệu đồng hồ Rado chính hãng đã xây dựng được một danh tiếng lớn trong những năm gần đây bằng chiến thắng một số giải thưởng lớn. Tất cả các giải thưởng đều xứng đáng với danh hiệu mà họ đạt được đối với một nhãn hiệu đồng hồ như Rado. Chúng bao gồm các "Thiết kế tuyệt vời trong chiến thắng một lần ở Chicago vào năm 2002 và một lần nữa tại Nhật Bản vào năm 2005" và giải thưởng thiết kế IF chiến thắng ở Trung Quốc cũng trong năm 2005. Thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng nền móng vững chắc cho một thương hiệu là một trong những lý do chính tại sao Rado là một trong những công ty đồng hồ tốt nhất.
Những sản phẩm đồng hồ Rado chính hãng luôn sở hữu chất lượng vượt trội và đội ngũ thiết kế đáng tự hào, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau với phong cách và cá tính khác nhau, Rado trở nên đa dạng và phổ biến hơn trong mắt người dùng.
Điều quan trọng nhất, đồng hồ Rado chính hãng luôn ở một mức giá vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thế giới. Giá trị để sở hữu một chiếc đồng hồ Rado là giá trị thực tương xứng với sản phẩm chứ không phải sự xa xỉ đến từ những giá trị vô hình.
Bằng những nỗ lực cũng như những đóng góp có giá trị to lớn cho nền công nghiệp đồng hồ thế giới, đồng hồ Rado chính hãng xứng đáng có một vị trí vững chãi nhất trong lòng khách hàng và là một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới.