399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Cách phân biệt đồng hồ Armani chính hãng

Cách phân biệt đồng hồ Armani chính hãng

Các sản phẩm đồng hồ Armani luôn được yêu thích trên thị trường Việt bởi kiểu dáng cực kì cá tính, hiện đại. Chính vì lý do này mà các loại hàng nhái của thương hiệu này cũng xuất hiện rất nhiều.
Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có vô số những sản phẩm đồng hồ hàng nhái các thương hiệu nước ngoài. Nhiều nhất phải kể đến các thương hiệu đồng hồ có kiểu dáng thể thao, hiện đại như đồng hồ Armani hay Casio, Omega,…. Làm cách nào để có thể mua được một chiếc đồng hồ hàng chính hãng mà không rơi vào các cạm bẫy trên thị trường.
đồng hồ armani
1. Tìm kiếm các website đồng hồ Armani chính hãng
Dựa vào các website chính hãng, chúng ta có thể so sánh đối chiếu hình ảnh cũng như các thông số kỹ thuật của đồng hồ Armani thật và giả để có thể chọn mua đúng sản phẩm mà mình cần, cũng như không mua nhầm hàng giả, hàng fake.
Sau khi đối chiếu hình ảnh của đồng hồ Armani, bạn cũng cần phải so sánh giá cả của chúng. Tìm kiếm các mức giá niêm yết trên website chính thức rồi đối chiếu với giá sản phẩm mình sắp mua. Thông thường thì một chiếc đồng hồ Armani chính hãng sẽ có giá tầm như sau:
+ Armani chạy bằng Pin, chức năng 3 kim thường: khoảng 5 đến 8 triệu đồng
+ Armani chạy Pin, chức năng Chronograph: trên 10 triệu đồng
+ Armani máy cơ: rất hiếm có và giá sẽ cao hơn máy chạy pin
Nếu bạn cảm thấy giá cả quá chênh lệch thì có thể chắc chắn rằng sản phẩm mình sắp mua không phải là hàng chính hãng.
2. Mua đồng hồ Armani ở các nhà phân phối uỷ quyền
Hiện nay ở thị trường Việt Nam chỉ có một nhà phân phối được uỷ quyền duy nhất tại TPHCM, do đó nếu muốn mua đồng hồ Armani chính hãng một cách đơn giản nhất thì bạn nên đến nơi này để có thể mua được một sản phẩm đúng xuất xứ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ nhà phân phối này để mua hàng giao tận nơi hoặc kiểm tra các địa chỉ được phân phối lại, sau đó tiến hành mua ở những cửa hàng được phân phối lại này.
Cách cuối cùng để bạn có thể sở hữu đồng hồ Armani chính hãng đảm bảo nhất chính là đặt mua ở các website mua bán hàng chính hãng uy tín của nước ngoài, website mua bán uỷ quyền của Armani,…
Mặc dù giá của một chiếc đồng hồ Armani là không quá cao, tuy nhiên cẩn trọng trong việc mua sắm sẽ giúp bạn tránh được tệ nạn hàng giả, đảm bảo chất lượng đồng hồ trong khi sử dụng và nhất là góp phần bài trừ các vấn nạn hàng nhái, hàng giả trên thị trường Việt.