399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng

Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều đồng hồ Rado fake, vậy làm sao để nhận biết và tránh sự nhầm lẫn khi mua đồng hồ Rado. Có cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng không?

đồng hồ đeo tay

Thực tế của thị trường hiện nay cho thấy, các thương hiệu đồng hồ đeo tay chính hãng hiện nay đang bị làm rất nhiều mẫu hàng giả, kém chất lượng và trôi nổi khắp thị trường. Điều này đã làm không ít người sử dụng phải lo lắng và dễ chọn nhầm đồng hồ. Đồng hồ Rado Thụy Sỹ cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ đang có nhiều mối đe dọa. Vậy, làm thế nào hay có cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng nào đảm bảo không?

Trước tiên, bạn nên căn cứ vào giá cả mà các nơi cung cấp bán cho bạn là bao nhiêu, hãy so sánh nó với giá niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra. Sự chênh lệch này quá lớn chính là mối quan tâm. Tiếp đến, bạn cần phải kiểm tra quai đeo của đồng hồ có chắc chắn không, thông thường, quai đeo của đồng hồ Rado chính hãng rất chắc chắn nhưng mềm mại và dễ tháo gỡ.

Trong khi đó, các dây đeo của các đồng hồ fake thường có những biểu hiện lạ, tháo gỡ khó khăn, dây đeo cứng đơ và khó sử dụng. Cách nhận biết đồng hồ Rado chính hãng tiếp theo chính là các con số, ký tự được in trên đồng hồ chính hãng sẽ rất rõ nét và chuyên nghiệp chứ không nhạt nhòa.

Kim đồng hồ Rado chính hãng chạy rất êm, nhẹ nhàng và được thiết kế rất tinh tế, nhẹ nhàng. Ngoài ra, các phiếu bảo hành của các đồng hồ chính hãng sẽ đầy đủ các thông tin của nhà sản xuất, bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng hơn trước khi mua sản phẩm.