399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Các loại đồng hồ Rado nam được ưa chuộng nhất

Các loại đồng hồ Rado nam được ưa chuộng nhất

Hiện nay, đồng hồ Rado của thương hiệu Thụy Sỹ là một trong các hãng đồng hồ được ưa chuộng bởi thiết kế riêng biệt nhưng đầy tính vượt trội. Các loại đồng hồ Rado namchính là một trong những ví dụ điển hình nhất hiện nay.

đồng hồ đeo tay

Cũng là một trong các thương hiệu nổi tiếng, các loại đồng hồ đeo tay Rado namđược nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Chính vì vậy, các bạn có thể tham khảo các kiểu điển hình dưới đây để có thêm gợi ý lựa chọn các bạn nhé.

Đồng hồ Rado K146 cũng là một trong các loại đồng hồ Rado namđược ưa chuộng bởi phong cách được thiết kế độc đáo. Cả phần dây đeo và vỏ được lamd bằng đá sapphire, cả phần mặt kính cũng vậy. Đây là mẫu đồng hồ được chế tác khá đặc biệt, tạo nên điểm nhấn rất riêng, điểm nhấn của sự sang trọng và mới mẻ hơn. Ngoài ra, đây là mẫu đồng hồ sử dụng năng lượng ic thạch anh, có 3 kim quay hiển thị với phong cách có sự kết hợp hài hòa.

Đồng hồ Rado 2358G được sử dụng năng lượng ic thạch anh chính xác, có khả năng chống nước cao, được thiết kế với chất liệu sapphire với cả phần vỏ và dây đặc trưng. Màu sắc cũng mang tính hài hòa và tạo được sức hút cho người sử dụng với phong cách sang trọng và hiện đại hơn.

Với các gợi ý trên đây về các loại đồng hồ Rado namđược ưa chuộng, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có cơ hội sử dụng một mẫu đồng hồ chính hãng cùng phong cách phù hợp với nhu cầu mình.