399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Thương hiệu đồng hồ chính hãng Jazma ở Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ chính hãng Jazma ở Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ chính hãng Jazma với ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ Nhật và 100% bộ máy cũng được sản xuất dựa trên công nghệ đồng hồ của Nhật Bản này đang xâm nhập thị trường Việt Nam với những tinh hoa rất khác cho các sản phẩm đồng hồ.
Là một thương hiệu nổi tiếng của Hongkong, đồng hồ chính hãng Jazma là một thương hiệu nhỏ của tập đoàn đồng hồ Kowloon hơn 60 năm phát triển kể từ khi thành lập. Cái tên Jazma ra đời sau khi nhạc jazz dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới, được đón nhận không chỉ bới những người trẻ, mà còn ảnh hưởng đến những tầng lớp khác, những thế hệ khác. Jazma có thể được hiểu theo nghĩa “Người tạo ra Jazz”.
Chiếc đồng hồ chính hãng này không chỉ là một thứ công cụ, một chiếc máy đo thời gian mà còn là những món trang sức, phụ kiện được những người đam mê thời trang yêu thích với giá trị thẩm mỹ cao nhất. Jazma được hình thành từ những tinh hoa của công nghệ đồng hồ với độ chính xác cao ở chức năng đếm giờ, đồng thời sự trau chuốt, cẩn trọng trong chế tác đã tạo ra sự bền vững của chiếc đồng hồ này.
Jazma được hình thành từ 100% chất liệu inox và mặt kính mineral với khả năng hạn chế tối đa những vết trày xước thông thường, bên cạnh đó là giá trị thẩm mỹ cao trong từng thiết kế, ấn tượng, sang trọng và hiện đại chính là những gì mà thương hiệu đồng hồ chính hãng này mang lại cho người tiêu dùng.
đồng hồ chính hãng
Hàng năm, đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Jazma đã đầu tư rất nhiều trong việc phát triển công nghệ mới. Các thiết kế mang tính độc quyền của Jazma phần lớn đến từ Inaba Naomi – một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế đồng hồ – đến từ Nhật Bản.
Cuộc sống ngày càng phát triển, yêu cầu tiêu dung ngày càng cao hơn về chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng, đồng hồ chính hãng Jazma thấu hiểu tâm lý tiêu dùng nên đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ trang sức đính đá CZ, làm tôn thêm vẻ long lanh của chiếc đồng hồ không chỉ đơn giản là xem giờ nữa, mà còn là như một món phụ kiện trang sức thật hoàn hảo cho những ai yêu thích thời trang. Với sự đa dạng kiểu dáng, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đồng hồ ưng ý và phù hợp nhiều mục đích sử dụng: làm trang sức, làm quà tặng, …
Hiện nay, những sản phẩm của Jazma đã xuất hiện ở Việt Nam, với đẳng cấp của công nghệ và thiết kế đồng hồ thế giới, Jazma luôn ngày một cải tiến để mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng của mình. Đến với thương hiệu đồng hồ chính hãng Jazma, bạn có thể tìm được một chiếc đồng hồ, một món trang sức hợp thời trang nhất cho bản thân mình hay một món quà với nhiều giá trị lớn cho người thân yêu.