399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Lilas Blanc thương hiệu đồ ngủ đang được các sao Việt thi nhau diện trong Tết này

Lilas Blanc thương hiệu đồ ngủ đang được các sao Việt thi nhau diện trong Tết này

Dù là váy hai dây gợi cảm hay là set pyjama đứng đắn, các chị em cũng phải đổ đứ đừ trước các mẫu đồ ngủ này.

Không phải cô gái nào cũng có ý thức đẹp “từ nhà ra phố” bởi một quan niệm quá đỗi ăn sâu: “Ở nhà thì đẹp với ai mà diện?”. Riêng các cô nàng nổi tiếng, những hot girl đình đám sở hữu hàng triệu lượt fan thì khác. Họ đẹp cho chính mình, đẹp để thấy nuông chiều bản thân là điều tuyệtvời đến nhường nào.


Chi Pu đẹp tinh khôi trong bộ pyjama màu trắng của Lilas Blanc Nightwear

Chipu, Salim hay Quỳnh Anh Shyn là ba cô nàng điển hình. Họ có thể sexy, cá tính khi xuống phố, gợi cảm quyến rũ khi dự sự kiện nhưng cũng không quên thật xinh đẹp và lịch sự khi ở nhà.

Hai cô nàng quan niệm, ở nhà là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bởi vậy, việc “treo lên người” những bộ đồ ngủ mềm mại, quyến rũ là không thể thiếu. Và nơi họ tin tưởng để lựa chọn những bộ đồ này là Lilas Blanc Nightwear.

Nơi đây là “thiên đường đồ ngủ”, có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Những bộ đồ xinh đẹp được ưa chuộng bởi làm từ vải lụa mềm, ít bóng, mát mẻ, phù hợp với cả những cô nàng mũm mĩm.

Kiểu dáng mà Lilas Blanc Nightwear thiết kế cũng rất đỗi dễ thương, có thể là style phóng khoáng, thoải mái, dành cho những cô nàng ưa vận động, cũng có thể là những chiếc đầm ngủ gợi cảm, quyến rũ dành cho những nàng “bánh bèo”. Dù là bất cứ sở thích gì, Lilas Blanc Nightwear cũng tự tin có thể đem đến cho các nàng sự thoải mái tối đa.

Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp trong những set đồ Lilas Blanc Nightwear

Một sản phẩm đặc biệt mà chỉ Lilas Blanc Nightwear mới có chính là những bộ pyjama viền lấp lánh được thiết kế riêng biệt mà không hãng nào có trên thị trường. Mỗi sản phẩm của shop đều được may cẩn thận từng đường kim, mũi chỉ, dù là style sang trọng hay gợi cảm cũng có thể giúp các nàng tự tin ở nhà hay xuống phố. Giờ thì bạn đã biết vì sao hai nàng hot girl xinh đẹp lại mê mẩn thiết kế đồ ngủ của Lilas Blanc Nightwear? Không chỉ vậy đâu nhé, Lilas Blanc đưa đến khách hàng những sản phẩm được đóng gói sang trọng phù hợp làm món quà cho những người thân yêu trong dịp lễ Tết này.

Salim nổi tiếng nuông chiều bản thân trong những bộ đồ ngủ mềm mại của Lilas Blanc

Cùng xem thêm những hình ảnh tuyệt đẹp của các khách hàng trong sản phẩm của Lilas Blanc nhé.

Còn chờ gì nữa, hãy F5 bản thân để đón chào năm mới từ việc đơn giản nhất là rút hầu bao, tậu cho mình và người thân những set bộ đồ ngủ ưng ý.

Hotline: 094 699 69 69