399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Nhu cầu làm đẹp, mặc đẹp không chỉ ở chốn công sở, ngoài xã hội mà hiện nay, xu hướng đẹp ngay cả khi ở nhà là tiêu chí mà hầu hết chị em phụ nữ hướng đến. Cũng bởi vậy mà thời trang đồ bộ, đồ mặc nhà ngày càng nhiều kiểu dáng, mẫu mã.

Ai cũng có nhu cầu và thị hiếu mặc đẹp, làm đẹp cho bản thân. Thế nhưng phụ nữ lại có nhu cầu nhiều hơn cả. Nhu cầu làm đẹp, mặc đẹp không chỉ ở chốn công sở, ngoài xã hội mà hiện nay, xu hướng đẹp ngay cả khi ở nhà là tiêu chí mà hầu hết chị em phụ nữ hướng đến. Cũng bởi vậy mà thời trang đồ bộ, đồ mặc nhà ngày càng nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Không chỉ hướng đến sự thoải mái mà đồ bộ mặc ở nhà cũng cần phải đẹp và thể hiện được form dáng, tôn lên cái đẹp của người mặc. Đó cũng chính là những tiêu chí mình đang cần ở một sản phẩm đồ bộ và cũng đang tìm mua những bộ đồ như vậy.

Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Sau khi lướt khá nhiều shop đồ bộ trên mạng xã hội và ghé mấy shop thời trang quần áo mà chưa tìm được sản phẩm mình ưng ý, thì may sao, chị bạn đồng nghiệp gửi cho cái link shop Đồ bộ Jolie này. Chị bạn khen quá trời khen, còn gửi cả ảnh chị mặc quần áo mua ở shop này cho mình xem luôn. Thấy cũng đẹp thật. Vào ngay link fanpage chị đồng nghiệp vừa gửi, cảm nhận đầu tiên là thấy có khá nhiều lượt thích, lượt theo dõi cũng như shop Đồ bộ Jolie có tiểu sử hoạt động rất lâu rồi.

Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Yên tâm hơn nhiều và bắt đầu chọn sản phẩm mình thích. Mình đặt được 5 bộ đồ có cả 2 dây, quần đùi và quần lửng với nhiều họa tiết và kiểu dáng rất dễ thương. Còn không quên mua tặng cho cả mẹ với chị gái vài bộ đồ có quần dài, ống rộng phù hợp với sở thích và tính cách của mỗi người. Sau 3 ngày đặt hàng thì mình đã nhận được đồ shop gửi. Thời gian giao hàng nhanh hơn mình nghĩ vì shop ở Hà Nội mà mình ở mãi miền Nam. Phải nói là shop gói hàng cẩn thận, còn có cả quà tặng kèm nữa. Ban đầu như vậy là đã rất có thiện cảm rồi. Còn chất lượng sản phẩm ra sao? Ở bài viết này mình sẽ review thực tế về chất lượng đồ bộ bên shop Đồ bộ Jolie này cho mọi người cùng biết và cùng đánh giá xem có nên mua đồ ở shop hay không nhé?

Những set đồ khá xinh xắn, dễ thương và bắt mắt: Đó là đánh giá khách quan của mình về đồ của Jolie Shop. Ngoài việc shop có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng hợp thời trang, hợp xu hướng hiện nay thì ở đây, những bộ đồ của shop còn rất lịch sự, nhẹ nhàng mà tinh tế. Mình có thể mặc ở nhà hay đi chợ, đi chơi cũng rất đẹp và tiện lợi. Những gam màu không quá chói, bảng màu đa dạng, đường chỉ cẩn thận, chắc chắn, họa tiết phối trên những bộ đồ khá phong phú, dễ thương… Đó là những điểm cộng mình yêu thích ở shop và cũng đánh giá cao chất lượng quần áo mà shop cung cấp cho khách hàng.

Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Chất liệu vải thoáng mát, siêu mềm và không phai màu. Bản thân mình đã từng mua khá nhiều đồ bộ từ cao cấp đến bình dân cũng có. Tuy nhiên, lần nào mua hàng cũng có điểm không được như ý muốn. Đây có lẽ là lần hiếm hoi mình chọn được những bộ đồ vừa có kiểu dáng đẹp mà chất liệu vải lại tốt như vậy. Theo mình tìm hiểu thì bộ đồ của Jolie Shop hầu hết được thiết kế và gia công bằng những chất liệu tốt và có tiếng trên thị trường. Như thời điểm mùa hè này shop chủ yếu cho ra mắt những bộ đồ có chất liệu mát, thoáng, nhẹ như đũi lạnh, lụa tằm, tơ đũi… Cảm giác sờ thôi cũng thấy thích và muốn mặc ngay rồi.

Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Một điểm nữa mà mình rất ưng ý khi chọn mua hàng ở Đồ bộ Jolie Shop là nhân viên thân thiện và tư vấn rất nhiệt tình. Mình được các bạn tư vấn về chiều cao, cân nặng này thì mặc size gì sẽ vừa vặn hoặc muốn mặc rộng rãi thì nên tăng size như nào. Đối với mẹ mình thì đã có tuổi, bụng to hơn, đùi to… shop cũng hỏi chi tiết và tư vấn cho mình chọn size rất chi tiết, tỉ mỉ. Kết quả khi mình nhận hàng, mình còn phải ngạc nhiên sao lại vừa y người mình như vậy. Cảm giác như shop may riêng theo số đo của mình luôn ấy.

Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Mẹ và chị gái mình cũng rất ưng ý và khen shop toàn hàng đẹp, mặc không bị lộ bụng béo mà nhìn còn trẻ ra được cả chục tuổi. Chất vải không quá dày cũng không bị mỏng, những chi tiết nhấn nhá khoe được ưu điểm của cơ thể. Cảm giác mặc vào người rất thoải mái và tự tin. Chị gái còn nhờ mình đặt mua thêm vài bộ để mặc thay đổi nữa. Chất lượng tốt như này chắc chắn cả nhà mình sẽ trở thành “fan cứng” của shop mất thôi. Kiểu dáng vừa sang trọng, kín đáo mặc còn đẹp, mát, ai mua một lần cũng sẽ quay lại mua lần nữa cho mà xem.

Đồ bộ Jolie Shop: Mặc là đẹp, sang trọng, thoải mái, phù hợp với nhiều chị em

Chỉ một lần mua hàng mà mình đã sắm được cả đồ cho bản thân mình, không những thế còn mua được cho mẹ và chị, hai người phụ nữ được nhận xét là khó tính và kỹ tính trong mua sắm. Phải công nhận Đồ bộ Jolie Shop có nhiều hàng đẹp mà bắt kịp xu hướng thời trang, mình thoải mái chọn lựa kiểu dáng và màu sắc, họa tiết mình yêu thích. Giá cả thì lại rất phải chăng, còn có thể nói là rẻ so với thị trường cùng chất liệu. Tổng quan lại mình chấm điểm shop được 10/10 điểm và là một shop thời trang đồ bộ rất đáng để chị em lựa chọn mua sắm. Hy vọng sau bài viết này, các bạn trẻ sẽ biết đến nhiều hơn thương hiệu đồ bộ Jolie này và cũng có thêm được một địa chỉ mua hàng đẹp giá rẻ. Chỉ cần tìm được đúng shop uy tín bạn sẽ chọn được những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, hoàn hảo nhất.

https://www.facebook.com/ngoccham0988807315/
ngocchamxinh@gmail.com

SĐT: 0862.074.236 – 0988.807.315