399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông số kỹ thuật của bóng đèn Led master 3.5 GU10

Thông số kỹ thuật của bóng đèn Led master 3.5 GU10

Hiện nay, kiểu cách, chủng loại của sản phẩm đèn Led Philips trên thị trường toàn quốc ngày càng đa dạng và phong phú.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao của khách hàng, các nhà sản xuất đã phát minh ra nhiều hơn các loại sản phẩm để phù hợp với thị trường. Dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như không gia mà gia đình cần sử dụng thiết bị chiếu sáng này, mà khách hàng sẽ lựa chọn công suất, mẫu mã đèn cho phù hợp.

Đèn Led Philips được biết đến là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với không gian của các hộ gia đình. Không chỉ mang đến nguồn sáng hợp nhất, chúng còn tiện ích trong việc tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng, giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí bởi nó có tuổi thọ rất cao, vào khoảng 35000 đến 50000 giờ, lớn hơn nhiều lần so với bóng huỳnh quang và sợi đốt. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi nguồn nguyên liệu cùng công nghệ tạo nên sản phẩm này đầu có chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất.

Bóng đèn Master led 3,5 – 35W GU10 thuộc dòng sản phẩm đèn led Philips, mang lại nhiều tính năng nổi bật khiến người tiêu dùng hoàn toàn hài lòng. Để giúp khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm này, tôi xin được tóm tắt thông tin về chúng qua bảng thông số kỹ thuật dưới đây, chúng bao gồm tất cả thông tin về công suất cho đến tuổi thọ..

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

Công suất

Tuổi thọ

Quang thông

Hiệu suất quang

Nhiệt độ màu

Chỉ số hoàn màu

Đường kính (

Chiều dài đèn

Đầu đèn

220V - 240V

3.5(W)

35000(h)

290(lm)

77,14(lm/W)

2700 - 3000 - 4000

80 Ra)

50(mm)

55(mm)

GU10

Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đèn Led của chúng tôi xin hãy liên hệ với công ty để được giải đáp.