399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon

Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon

Nắm được cách kiểm tra chất lượng đèn EXITParagon sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc phát hiện và khắc phục các loại sự cố của đèn. Đây là điều rất quan trọng để có thể giúp cho việc sử dụng đèn được ổn định và hiệu quả hơn rất nhiều.

Sử dụng đèn EXIT Paragon cũng giống như các loại đèn chiếu sáng khác nên việc xảy ra các sự cố cũng là điều khó có thể tránh khỏi. Vì thế cho nên, nếu lựa chọn các sản phẩm này thì bạn cần biết cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragontheo đúng quy trình. Điều này rất ít người tiêu dùng có thể biết mà thực hiện cho chính xác.

Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon như thế nào

Việc kiểm tra đèn EXIT Paragon cần phải lưu ý đến một số thông tin quan trọng để có thể đảm bảo là chất lượng đèn luôn ổn định và không hề gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi các sự cố xảy ra.

Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon

Một trong những cách kiểm tra chất lượng đèn thì bạn cần phải thực hiện việc bảo dưỡng đèn thường xuyên. Điều này có thể giúp bạn kịp thời phát hiện các sự cố để có thể khắc phục và giúp đèn có thể sáng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra. Ngoài ra thì tùy theo sự cố của đèn khác nhau mà bạn có thể đưa ra những phương hướng giải quyết khác nhau. Ví dụ như:

- Nếu khi mất điện mà đèn không sáng thì cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon tốt nhất là kiểm tra đầu sạc điện của đèn xem có sự cố xảy ra hay không. Nếu bộ phận sạc có vấn đề thì bạn phải thay sạc hoặc thay đèn.

- Nếu đèn không sáng là do pin của đèn bị hỏng hay có sự cố thì cách tốt nhất là phải thay pin. Nếu không có pin tương thích thì phải thay đèn để đảm bảo hệ thống đèn sự cố có được hiệu quả sử dụng cao nhất.

- Nếu như đèn sự cố không sáng là do hệ thống mạch điện bên trong thì bạn nên liên hệ đến các dịch vụ sửa đèn sự cố để có thể giúp cho đèn được hoạt động tốt nhất.

Những lưu ý khi sử dụng đèn EXIT Paragon

Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon

Bên cạnh tìm hiểu cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon thì bạn cũng phải chú ý một vài thông tin để việc sử dụng đèn được hiệu quả nhất. Cụ thể như:

- Bạn nên chọn đèn EXIT Paragon ở nhà cung cấp uy tín để có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất. Vì chọn được nhà cung cấp uy tín thì sẽ có sự đảm bảo về chất lượng hơn và đèn cũng hạn chế tình trạng hư hỏng nhiều hơn.

- Vị trí lắp đèn cũng nên tránh những nơi có nhiệt độ quá cao hay độ ẩm quá lớn sẽ khiến cho đèn khó có thể hoạt động được hiệu quả.

Giới thiệu đèn exit PEXA13RW Paragon
Thiết kế đèn exit PEXA13RW Paragon có công suất sử dụng 3W, điện áp 220V – 240V với tần số điện áp 50Hz – 60Hz được sản xuất theo tiêu chuẩn EN60598 với thiết kế bảng nổi màu xanh lá và dòng chữ EXIT màu trắng tạo sự nổi bật, dễ nhìn trong hoạt động chiếu sáng bảo vệ thiết bị điện trong điều kiện sử dụng lâu dài, tiết kiệm khi sử dụng điện trong khả năng đem đến lợi ích tối đa trong hoạt động chiếu sáng.
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon
Sử dụng Pin Ni-Cd (3.6V, 0.7Ah) được sạc tự động trong 1 ngày và tự ngắt khi nạp đủ năng lượng đem đến thời gian sử dụng hoạt động trên 2h sử dụng đảm bảo độ dài 380mm, chiều rộng 158mm, độ dày 27mm với thiết kế 1 mặt lắp âm tường.
Bằng khả năng tiết kiệm chi phí tiêu thụ năng lượng với công suất thấp, chế độ sạc điện tự động, ngắt mạch khi nạp đủ đem đến nguồn đèn sử dụng chiếu sáng tại hệ thống nhà xưởng, căn hộ chung cư, bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại… luôn đem đến chất lượng cao trong hoạt động tại các khu vực có điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ -10 – 40˚C giúp cho việc thiết kế trở nên tiện lợi, nhỏ gọn trong chiếu sáng khẩn cấp, dễ nhận diện lối đi, di chuyển khi cần thiết và được bảo hành toàn diện cho khách hàng.
Như vậy, một trong những cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon chính là bạn nên tìm đến dịch vụ cung cấp đèn uy tín để được tư vấn thông tin. Đó là lý do mà bạn nên chọn công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng và bền bỉ nhất.

Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon

HOÀNG PHÁT LIGHTING