399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Shimmer4 - Bí kíp giữ mãi tuổi xuân của nhiều chị em

Shimmer4 - Bí kíp giữ mãi tuổi xuân của nhiều chị em

Lão hoá da vốn được coi là “kẻ thù không đội trời chung” đối với những người yêu cái đẹp, với các dấu hiệu dễ nhận thấy như: nám, tàn nhang, sạm màu, chảy xệ, vết chấm chim, vết nhăn… trên khuôn mặt. Vậy làm thế nào để ngăn ngừa tình trạng này? Siêu tinh chất phục hồi da thế hệ mới Shimmer4 chính là câu trả lời!

Shimmer4 - Liệu pháp trẻ hóa đang gây bão cộng đồng thẩm mỹ

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay xuất hiện khá nhiều xu hướng làm đẹp khác nhau. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn khá băn khoăn chưa biết phương pháp nào thực sự đem lại hiệu quả dài lâu vì nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Shimmer4 đến từ Hàn Quốc ra đời như một ‘chiến thần’ thách thức lão hóa.

Shimmer4 - Bí kíp giữ mãi tuổi xuân của nhiều chị em

Siêu tinh chất phục hồi da thế hệ mới Shimmer4

Tiêm Shimmer4 là liệu pháp làm đẹp mới nhất được Hàn Quốc vừa công bố vào đầu năm nay. Khi kết hợp cùng kỹ thuật tiêm 4 điểm, siêu tinh chất Shimmer4 sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào lớp trung bì, tạo một ma trận 3D phân bố đồng đều đến các mô tế bào giúp làm đầy sẹo mụn, sẹo rỗ, kích thích tăng sinh collagen đẩy lùi lão hoá, tái tạo làn da toàn diện. Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá cao vì tính nhanh chóng, không phẫu thuật nhưng hiệu quả mang lại rất ngạc nhiên.

Shimmer4 - Bí kíp giữ mãi tuổi xuân của nhiều chị em

Shimmer4 đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả

Đặc biệt, phương pháp tiêm Shimmer4 này cần phải được chính các bác sĩ có chuyên môn cũng như tay nghề cao thực hiện thì mới chính xác được điểm tiêm để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Vì một tuổi xuân tươi trẻ, rực rỡ và tỏa sáng

Không phải đơn giản mà Siêu tinh chất phục hồi da thế hệ mới Shimmer4 được săn đón như một hot trend trong ngành thẩm mỹ năm nay, mà Shimmer4 đã đáp ứng được hầu như các tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng:

  • Không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, không tốn nhiều thời gian.
  • Đem lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều công đoạn dưỡng da phức tạp, giúp cho làn da trở nên mịn màng, săn chắc nhanh chóng, trả lại làn da của tuổi đôi mươi.
  • Hiệu quả dài lâu đến 24 tháng mà các mỹ phẩm thông thường không mang lại được.

Shimmer4 - Bí kíp giữ mãi tuổi xuân của nhiều chị em

Shimmer4 - Bí kíp giữ mãi tuổi xuân của nhiều chị em

Hiệu quả của siêu tinh chất phục hồi da thế hệ mới Shimmer4

Shimmer4 ra đời với mục đích hồi sinh vẻ đẹp tự nhiên cho những ai đang bước vào giai đoạn lão hóa, là liệu pháp làm đẹp phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu chị em còn mặc cảm, tự ti với làn da của chính mình, mong muốn được trẻ đẹp, đặc biệt là có tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố ngoại cảnh như khói bụi, tia UV… thì Shimmer4 chính là lựa chọn đúng đắn nhất nhằm duy trì vẻ đẹp dài lâu mà hiệu quả.

Shimmer4 phù hợp cho những ai?

Điểm cộng lớn của siêu tinh chất phục hồi da thế hệ mới Shimmer4 là phù hợp cho cả nam và nữ, nhất là những ai đang bước vào giai đoạn lão hóa với những dấu hiệu ‘tuổi tác’ trên mặt.

Shimmer4 hiệu quả rõ nhất với những làn da có nếp nhăn li ti, trán hõm hóp, các khuyết điểm trên da như bị sẹo rỗ, da sần sùi, lỗ chân lông to, sẹo lõm,... Đặc biệt là làn da bị mất đi độ đàn hồi do lão hóa.

Shimmer4 - Bí kíp giữ mãi tuổi xuân của nhiều chị em

Ngoài ra, Shimmer4 còn rất hiệu quả đối với những làn da bị tổn thương sau cháy nắng, peel da….

Hiện tại, VTM Khơ Thị đang là đối tác chính thức được phép thực hiện Shimmer4 ở Việt Nam.