399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các kiểu tóc xoăn ngắn đẹp và quyến rũ

Các kiểu tóc xoăn ngắn đẹp và quyến rũ

Kiểu tóc xoăn phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là tóc xoăn ngắn, nhiều người nổi tiếng có mái tóc xoăn ngắn hoặc gợn sóng.

Mái tóc xoăn ngắn đẹp sẽ phù hợp với mọi gương mặt, mọi lứa tuổi, giúp khuôn mặt thêm mềm mại, dịu dàng. Kiểu tóc xoăn ngắn kết hợp buông lỏng mang lại vẻ đẹp tự nhiên và gợi cảm. Không giống các kiểu tóc xoăn ngắn khác thường được uốn thành lọn to gọn gàng theo nếp hay những kiểu xoăn bông rối, các kiểu tóc xoăn ngắn được giới thiệu dưới đây được uốn khéo léo từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc một cách cầu kỳ tạo cho ta cảm giác như mình đang được chiêm ngưỡng những gợn sóng lăn tăn trên mặt nước.

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa dễ thương

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa dễ thương

Tóc mái thưa ngắn có xoăn nhẹ đang là một trong những trào lưu thời trang tóc sành điệu và cá tính, được khá nhiều bạn gái trẻ chọn lựa để giúp tạo vẻ ngoài của mình thật mới lạ và đầy cuốn hơn trong mắt người khác. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì đừng mất tự tin vì kiểu tóc mái lưa thưa này sẽ giúp bạn tự tin che đi những khuyết điểm không thật sự hoàn hảo của bạn, giúp tạo cảm giác vẻ mặt của mình như có góc cạnh và đáng yêu hơn bình thường.

Một điều không thể phủ nhận rằng tóc mái thưa đang ngày càng được ưa chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra cả các nước xung quanh. Bởi kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ.

Nhẹ nhàng và tinh tế, khéo léo và sáng tạo ở phần đuôi tóc được uốn lọn hay duỗi cúp nhẹ sẽ giúp bạn gái có một mái tóc thật tuyệt vời và thời thượng cho ngày xuống phố đấy. Mái thưa đang làm mưa làm gió trong các xu hướng làm đẹp của chị em hiện nay, kiểu mái với những đường cắt tỉa so le, uốn cúp và thưa giúp gương mặt bạn gái thêm phần trẻ trung, mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Kiểu tóc mái này phù hợp với mọi gương mặt.

Nếu một mái tóc ngắn xoăn ở phần đuôi mang đến cho bạn vẻ cá tính, mạnh mẽ thì những lọn tóc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên mềm mại, trẻ trung, đặc biệt là ăn gian đến hơn cả chục tuổi luôn đấy nhé.

Tóc xoăn ngắn ngang vai năng động

Tóc xoăn ngắn ngang vai năng động

Xu hướng tóc ngang vai đang trở thành cơn sốt của giới trẻ. Bởi nó không chỉ mang đến sự trẻ trung, giúp chủ nhân “ăn gian tuổi” dễ dàng mà nó còn mang lại cho phái đẹp một vẻ đẹp lãng mạn, trong sáng. Tuy nhiên kiểu này lại có một điểm trừ khá lớn là dễ bị bết dính vào những ngày thời tiết nóng, làm bí vùng da ở trán tạo điều kiện cho mụn phát triển.

Những lọn tóc ngang vai xoăn với độ dài ngang vai tạo hiệu ứng kéo dài khuôn mặt, làm mặt trông thon gọn hơn. Những kiểu tóc xoăn sóng ngắn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Với kiểu tóc này, bạn sẽ đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều, đặc biệt vô cũng dễ dàng phối đồ. Những kiểu tóc xoăn ngắn hippy vừa phóng khoáng lại vừa hiện đại, trẻ trung cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

Kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai này sẽ khá hợp với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn có chút phá cách, độc đáo. Với kiểu tóc này, các bạn gái có thể buông xõa tự nhiên hay thỉnh thoảng cột cao lên cho cá tính cũng đều vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, rất nhiều mỹ nhân xứ Hàn cũng ưa chuộng kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai này đấy nhé!

Cũng là kiểu tóc ngắn ngang vai nhưng sẽ có chút "sang chảnh" hơn với những lọn tóc to được uốn xoăn bồng bềnh, làm tôn lên đường nét khuôn mặt bạn. Không chỉ mang vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa trong sáng mà kiểu tóc này còn giúp bạn ăn gian thêm được vài tuổi nữa cơ đấy. Với kiểu tóc này, các nàng có thể yên tâm kết hợp với mái thưa, mái xéo, mái ngôi giữa hay ngôi lệch đều được. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to này không hề kén khuôn mặt nên bạn có thể yên tâm mà trải nghiệm.

Thích hợp nhất với những cô nàng cá tính. Kiểu tóc ngang vai vẫn luôn được các tín đồ thời trang khắp nơi trên Thê Giới yêu thích và chẳng có gì lạ khi kiểu tóc ngang vai được các sao Hàn lăng xê với nhiều biến hóa xinh xắn và không kém phần cá tính. Cùng xem những mái tóc ngang vai cá tính phong cách Hàn Quốc cho cô nàng sành điệu sau đây để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp theo sở thích nhé!

Tóc ngắn xoăn phồng cá tính

Tóc ngắn xoăn phồng cá tính

Tóc xoăn ngắn phồng mang đậm phong cách hiện đại được giới trẻ yêu thích, đón nhận với vẻ tươi mới, năng động đầy cá tính. Thông thường làm xoăn hay bị chê là già, không hợp tuổi thì đây sẽ là mẫu tóc khiến các nàng mê mẩn vì sự trẻ trung, sành điệu, cuốn hút

Nếu cảm thấy những kiểu tóc khác quá nhàm chán và muốn bản thân thật sự nổi bật giữa đám đông, bạn gái có thể tham khảo thử kiểu tóc ngắn xoăn phồng này.

Kiểu tóc ngắn xoăn ngắn phồng sẽ phù hợp với những bạn có gương mặt thon dài hơn là mặt trái xoan. Bởi khi tóc được uốn cụp vào sẽ làm tôn lên vẻ đầy đặn của khuôn mặt và khiến gương mặt bạn trông tròn hơn rất nhiều.

Mái tóc xoăn phồng bồng bềnh trông có vẻ hơi rối sẽ giúp bạn gái bộc lộ nét cá tính có chút nổi loạn của mình. Tùy vào đường nét khuôn mặt của mình, các nàng có thể lựa chọn độ dài của tóc cho phù hợp. Nếu còn lăn tăn thì bạn có thể xem thử các mỹ nhân xứ Kim Chi xinh đẹp thế nào khi chọn kiểu tóc ngắn xoăn phồng này nhé!

Những bạn đang theo đuổi mái tóc xoăn ngắn và muốn thay đổi hình ảnh trong mắt mọi người cũng đừng lo có làm được kiểu xoăn lọn to. Nếu ngắn ngang cổ bạn chỉ cần uốn phồng chân tóc để tạo độ dày, sau đó uốn lọn to cho phần đuôi ốp vào hai bên má tạo độ che phủ tốt vừa đáng yêu. Với những girl ngọt ngào có vầng trấn hơi cao có thể kết hợp để các kiểu mái thưa hoặc mái nửa đỉnh. Bạn trông trẻ trung hơn và che hết khuyết điểm trên trán

Tóc ngắn xoăn bob trẻ trung phóng khoáng

Tóc ngắn xoăn phồng cá tính

Tóc bob là thuật ngữ dùng để chỉ những kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Bạn có thể cắt bằng, uốn cúp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ phóng khoáng. Nếu như trước đây, tóc bob chỉ dừng lại với style đơn điệu thì hai năm nay, mẫu tóc này bắt đầu “bùng nổ” và trở thành xu hướng hot cho phái đẹp với hàng loạt cách tạo kiểu. Nhẹ nhàng và rất đỗi giản đơn, thế nhưng kiểu tóc bob uốn cụp đuôi vẫn luôn chiếm được rất nhiều tình cảm của các cô gái. Phần đuôi tóc được uốn cụp nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt sẽ che bớt phần bầu bĩnh, đem đến cảm giác khuôn mặt thon gọn, sắc sảo hơn.

Tóc bob làm xoăn đang là một trong những trào lưu tóc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện tại. Kiểu tóc sành điệu này đem đến cho chủ sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung, mới lạ và giúp chủ nhân ăn gian tuổi rất hiệu quả. Nhiều bạn cho rằng tóc ngắn xoăn này chỉ hợp với những cô nàng mặt dài thì hẳn đã nhầm rồi nhé. Ngay cả khi sở hữu một khuôn mặt tròn trịa thì nó vẫn giúp bạn trở nên nổi bật ở mọi nơi.

Tóc bob dường như chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi cô nàng trong 2018, đặc biệt là những cô gái có khuôn mặt tròn. Với độ dài chấm vai, tóc bob dễ dàng che phủ đi 1 phần gò má và khuôn mặt, đem đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính. Chút tỉa bên phần tóc mái 2 bên sẽ ôm lấy khuôn mặt của bạn, tạo nên hiệu ứng khuôn mặt gọn gàng hơn trông thấy. Với kiểu tóc này, màu nhuộm sáng sẽ tăng thêm nét trẻ trung, rạng rỡ hơn cho bạn.

Xu hướng tóc ngắn với đủ kiểu đầu bob hay lob cá tính đang trở thành tâm điểm cho phong cách trong thời gian gần đây khiến bất kỳ cô nàng nào cũng muốn cắt ngay mái tóc dài để theo kịp xu hướng. Chuyện cắt tóc ngắn sẽ không là vấn đề gì nếu như khuôn mặt bạn phù hợp, còn không nó sẽ thật sự “nghiêm trọng” bởi một thời gian khá dài sau đó tóc mới có thể dài trở lại như trước.

Tóc ngắn xoăn sóng nước cho khuôn mặt tròn

Đây còn được xem là kiểu tóc dành cho những cô nàng cá tính nhưng vẫn yêu thích phong cách sang trọng, quyến rũ và sành điệu. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất kiểu tóc này lại rất dễ gây ấn tượng với người đối diện, đặc biệt sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút các chàng trai đấy nhé.

Với những lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng giúp cho mái tóc trông dày hơn đồng thời tôn lên nét đẹp gương mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hợp cho những cô nàng tóc dài nhưng nếu tóc bạn ngắn ngang vai vẫn có thể làm kiểu tóc này, chắc chắn sẽ tạo nên nét độc đáo ấn tượng đấy. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một kiểu thay đổi bản thân để khám phá sức hút mới mẻ của bản thân nhé.

Đem đến vẻ đáng yêu, ngọt ngào ngay từ cái nhìn đầu tiên, tóc xoăn sóng nước là 1 lựa chọn tuyệt vời để khắc phục nhược điểm của khuôn mặt tròn. Tóc uốn xoăn sóng nước đẹp kiểu hàn quốc xinh xắn luôn được các cô nàng sành điệu lựa chọn và chưa bao giờ lỗi mốt qua mỗi năm.

Nếu tóc bạn quá ít hoặc mỏng, kiểu tóc xoăn gợn sóng này sẽ giúp mái tóc bạn trông dày và khỏe hơn rất nhiều. Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn để mái hoặc không đều được, tùy theo sở tích và đường nét khuôn mặt mình sao cho phù hợp.