399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Độ tuổi nào thích hợp cho việc lăn kim

Độ tuổi nào thích hợp cho việc lăn kim

Không phải độ tuổi nào cũng có thể lăn kim tế bào gốc và cũng tỳ vào tình trạng khuyết điểm trên da để có thể lựa phương pháp thực hiện cho hợp lý vậy độ tuổi nào là thích hợp cho việc lăn kim.

Mỗi độ tuổi là sẽ có một sự phát triển khác nhau thông thường độ tuổi từ 16 tuổi trở lên là giai đoạn của sự phát triển cho nên việc xuất hiện các nốt mụn trên mặt là điều bình thường, và khi bạn bước sang giai đoạn 30 trở lên bạn sẽ phải đối mặt với sự lão hoá da theo tuổi tác vì vậy nhiều người lựa chọn phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc được coi như là một phương pháp tiên tiến hiện nay trong việc điều trị các khuyết điểm trên da.

Thông thường việc thực hiện lăn kim tốt nhất là khi bạn 20 tuổi thì bạn nên thực hiện phương pháp lăn kim này cho thích hợp, và tuỳ vào có địa cũng như tình trạng mỗi người mà khả năng hồi phục có thể là nhanh hay chậm lại. Tuy nhiên việc thực hiện này khá an toàn và chế độ nghĩ dưỡng cũng nhanh cho nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện mà không gây ảnh hưởng gì đến công việc.

Mọi lứa tuổi khi có khuyết điểm đều có thể điều trị được tuy nhiên việc điều trị lần đầu nên thực hiện cho đúng cách, cũng như phải đúng kỹ thuật bạn nên lựa chọn những trung tâm lăn kim uy tín và có chất lượng để thực hiện không nên lựa chọn những trunng có giá thấp nhưng chất lượng không đảm bảo và một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng lăn kim là nên lựa chọn những dụng cụ lăn kim cũng như tế bào gốc có chất lượng cũng như có nguồn gốc rõ ràng trước khi lăn trên mặt, không chọn các dưỡng chất quá rẻ thậm chí không có nguồn gốc để sử dụng việc sử dụng như vậy có thể gây ra những nguy hiểm cho da đặc biệt là việc nhiễm trùng có thể xảy ra.

Trước khi lăn kim người ta sẽ khám da và tư vấn về liệu trình thực hiện để đúng với lứa tuổi của bạn cũng như tình trạng da đang bị để có thể thu về một kết quả ưng ý nhất có thể.