399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quy trình công nghệ gia công bánh răng liền trục cho ra sản phẩm chất lượng

Quy trình công nghệ gia công bánh răng liền trục cho ra sản phẩm chất lượng

Bến Thành Equipment đang là một trong những công ty có quy trình công nghệ gia công bánh răng liền trục chất lượng nhất hiện nay. Khi đến đây quý khách không chỉ nhận được nhiều ưu đãi mà còn hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Bánh răng liền trục có thể hiển đơn giản là phần trục đi qua bánh răng được gia công gắn liền vào phần răng của sản phẩm. Các dòng sản phẩm này thường sử dụng cho máy móc nhiều hơn, chúng thường đảm nhiệm vai trò chịu lực chính do trục thường lớn và vũng có chiều dày luôn lớn hơn. Bánh răng liền trục cũng có nhiều loại như bánh răng truyền thống vậy.

Quy trình công nghệ gia công bánh răng liền trục cho ra sản phẩm chất lượng

Mỗi một sản phẩm đều có những quy trình sản xuất riêng, đối với việc gia công bánh răng cũng vậy. Mỗi một công ty có thể có chung một số máy móc thiết bị giống nhau tuy nhiên quy trình và công nghệ gia công có thể lại khác nhau. Chúng tùy thuộc vào kinh nghiệm của người thợ cũng như phương pháp mà những người thợ vận dụng để làm nên sản phẩm.

Quy trình công nghệ gia công bánh răng liền trục cho ra sản phẩm chất lượng

Và quy trình công nghệ gia công bánh răng liền trục tại công ty Bến Thành Equipment đang là một trong những quy trình đạt chuẩn về chất lượng luôn cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng nhất để làm hài lòng người tiêu dùng khi đến công ty chúng tôi đặt hàng. Bước đầu tiên để thực hiện việc gia công đó chính là khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ thiết kế mẫu trên máy tính sau đó đưa cho quý khách hàng kiểm duyệt. Đặc biệt trong quá trình này chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách cũng như còn gì thắc mắc chúng tôi sẽ giải đáp tận tình nhất.

Quy trình công nghệ gia công bánh răng liền trục cho ra sản phẩm chất lượng

Sau khi có sự thống nhất trong mẫu vẽ chúng tôi sẽ tiến hành chọn phương pháp gia công hợp lí nhất để cho ra sản phẩm có mẫu mã đẹp không chỉ vậy còn có độ chính xác cao. Tuy gồm những quy trình đơn giản nhưng cho ra sản phẩm vô cùng chất lượng và làm hài lòng một cách tuyệt đối đối với quý khách. Thật quá hoàn hảo đúng không nào.

Các sản phẩm bánh răng liền trục cũng gần giống bánh răng thẳng tuy nhiên nếu tiện từ 1 khối thì chi phí sẽ khá cao do phôi có đường kính lớn, vì thế chúng ta vẫn thường tháy nhiều dạng bánh răng gắn với trục dài, hoặc trục dài tiện răng nhưng có đường kính răng không quá cao. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ về việc thiết k sản phẩm như thế nào.

Chúng tôi nhận gia công cơ khí tất cả các yêu cầu của quý khách và cho ra sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, bên cạnh đó chi phí gia công sản phẩm còn vô cùng rẻ và hấp dẫn. Nhanh tay đến ngay công ty của chúng tôi để đặt gia công sản phẩm cần tiêu dùng ngay hôm nay.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT