399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Pallet nhựa có chịu được trọng tải lớn?

Pallet nhựa có chịu được trọng tải lớn?

Nhìn vào kết cấu và chất liệu, những sự hoài nghi về khả năng chịu trọng lớn của pallet nhựa vẫn được mọi người nhắc tới. Vấn đề này hiện tại vẫn đang được đề cập thường xuyên mỗi ngày.

Pallet nhựa có chịu được trọng tải lớn?

Những hoài nghi về chất lượng của pallet nhựa

Là một người tiêu dùng chưa tiếp xúc nhiều với pallet nhựa, chỉ mới lần đầu có nhu cầu mua sản phẩm này về sử dụng, chắc chắn bạn có rất những thắc mắc nhất định liên quan tới chúng. Đặc biệt với ứng dụng phổ biến đặc thù của pallet, những lo sợ về khả năng chịu tải, thường xuyên kê khối lượng hàng hóa ở trên có ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng của loại pallet nhựa.

Loại pallet được làm từ gỗ đã quá quen thuộc, sử dụng thường xuyên nên về khoảng chịu tải thì không còn thắc mắc gì, ai cũng đã có thể nhìn thấy. Pallet nhựa chỉ là dòng sản phẩm có mặt trên thị trường cách nay chưa lâu, thông tin mà mọi người biết về chúng vẫn chưa thật sự đầy đủ.Vì lý do đó trên thị trường không khỏi xuất hiện những hoài nghi về chất lượng, tính hiệu quả trong ứng dụng của loại pallet làm từ nhựa như vậy.

Nhìn vào kết cấu ở pallet nhựa, chắc hẳn bạn đã từng nghĩ mức trọng tải mà nó có thể chịu sẽ không nhiều, bởi độ chắc chắn của nhựa là không tốt. Nhưng với loại pallet này thì lại không như những gì bạn đã thấy, mặt khác nó làm việc còn tốt hơn nhiều so với loại pallet gỗ truyền thống. Do chất liệu dùng vào sản xuất ra chúng là nhựa nguyên chất cao cấp, có khả năng chịu lực rất lớn nên về mặt chịu tải là không vấn đề gì.

Khả năng chịu tải tuyệt vời của pallet nhựa

Pallet nhựa thực chất không phải được sản xuất từ chất liệu nhựa bình thường như những món đồ dùng trong nhà của bạn, mà chúng được làm từ loại nhựa HDPE nguyên sinh, rất chắc chắn về kết cấu, khả năng chịu lực, chống va đập. Song song với đó, pallet nhựa còn chống được các tác động không tốt từ môi trường xung quanh gây ra như ẩm ướt, côn trùng, môi trường có tính axit cao…

Bình quân hiện giờ ở các mẫu pallet nhựa phổ biến trên thị trường, mức tải trọng tĩnh mà chúng có thể chịu được nằm ở khoảng trên 3000kg, còn khi ở quá trình di chuyển hàng thì độ chịu tải an toàn ở mức hơn 1000kg. Một con số như vậy cũng không phải là nhỏ so với hàng hóa khi dùng pallet. Hay nói cách khác, với khả năng chịu tải như vậy thì người dùng hoàn toàn yên tâm mà sử dụng pallet nhựa vào mọi công việc.