399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những gợi ý đặt tên doanh nghiệp

Những gợi ý đặt tên doanh nghiệp

Khi tiến hành thành lập doanh nghiệp thì việc đặt tên là công việc rất quan trọng. Nó có quyết định không nhỏ đến việc doanh nghiệp của bạn có thành lập được thuận lợi hay không. Vì thế cho nên, chúng tôi sẽ gợi ý đặt tên doanh nghiệp cho bạn để bạn có được sự lựa chọn dễ dàng nhất.

Không chỉ giúp các doanh nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục và hồ sơ đăng ký kinh doanh mà dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi còn giúp doanh nghiệp lựa chọn tên được nhanh chóng và đảm bảo tính hợp pháp nhất.

Những gợi ý đặt tên doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp chính là thương hiệu của doanh nghiệp. Nó gắn liền với sự tồn vong của doanh nghiệp. Tên này có thật sự mang lại sự thuận lợi trong kinh doanh hay không, có khiến khách hàng nhớ mãi hay không còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn nữa. Vì thế cho nên, với một vài gợi ý đặt tên doanh nghiệp sau đây, chúng tôi mong là bạn có thể chọn cho mình cách đặt tên phù hợp nhất.

Ngắn gọn, đơn giản

Khách hàng chắc chắn không thể nhớ được một cái tên quá dài cho dù nó ấn tượng như thế nà. Yếu tố đơn giản và ngắn gọn chính là điểm đầu tiên bạn cần phải chú ý đến khi chọn tên cho doanh nghiệp của mình.Trong sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì ngôn ngữ càng ngắn gọn càng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đúng tên thương hiệu của doanh nghiệp. Đó là thành công đầu tiên mà doanh nghiệp có được khi kết nối đến khách hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn tên theo yếu tố này thì bạn phải chú ý đến tính phù hợp và logic của nó nữa.

Độc đáo và có tính gợi nhớ

Một gợi ý đặt tên doanh nghiệp độc đáo sẽ có hiệu quả cao trong việc “níu mắt” khách hàng. Lướt qua một cái tên doanh nghiệp nghe ấn tượng thì khách hàng sẽ tòm mò muốn biết doanh nghiệp này đang kinh doanh dịch vụ gì hay tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp.Như vậy là bạn cũng đã thành công bước đầu đối với hoạt động kinh doanh của mình. Đôi khim, việc bạn chọn một cái tên chung chung rất khó để có thể khiến khách hàng nhớ đến. Vì thế, lựa chọn tên doanh nghiệp gợi nhớ đến ngành nghề kinh doanh là lựa chọn không tệ chút nào để có thể giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhanh chóng và lâu hơn.

Tên dễ đọc

Có không ít thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sử dụng phương pháp láy âm để có thể giúp khách hàng dễ đọc và dễ nhớ thương hiệu của mình như: Coca - Cola; M&M... Ngoài ra cũng có nhiều thương hiệu lựa chọn tên cho doanh nghiệp mình dễ đọc để khách hàng có thể dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp mình hơn là chọn một cái tên khó đọc, khó nhớ.

Tên gây sốc

Nếu bạn muốn nhanh chóng khiến khách hàng nhớ đến thì một gợi ý đặt tên doanh nghiệp là chọn tên gây sốc để khiến doanh nghiệp mình được chú ý. Ví như tên FCUK . Đây là tên viết tắt của hãng thời trang French Connection United Kingdom. Nhưng khi nó mới xuất hiện trên thị trường thường khiến mọi người chú ý vì nó có cách đọc gần giống với một từ ngữ thô tục của tiếng anh.

Với một vài gợi ý đặt tên doanh nghiệp trên đây, chúng tôi tin là bạn không còn phải lo lắng quá nhiều đối với việc lựa chọn tên như thế nào để có thể thành lập doanh nghiệp được thuận lợi nữa nhé.