399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mỹ phẩm Syma bộ trị nám hiệu quả

Mỹ phẩm Syma bộ trị nám hiệu quả

Tôi bị nám đã vài năm nay rồi, chưa sử dụng loại sản phẩm nào, vừa rồi có nghe nhỏ bạn nói mỹ phẩm Syma trị nám hay lắm. Có đúng là như vậy không, xin cho tôi biết? Cảm ơn rất nhiều. (Mộng Giang)

Mỹ phẩm Syma bộ trị nám hiệu quảNám là một hiện tượng sinh lý bình thường diễn ra trên bề mặt da của ta, vì lý do nội tiết hoặc do tác động của môi trường bên ngoài. Nhưng đối với phụ nữ nám da nó là cả một “vấn đề”. Nó không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng cái nó làm cho phụ nữ phát hoảng là mất đi vẻ đẹp, sự trắng trẻo sinh tươi, vốn có.

Mỹ phẩm Syma mà bạn nhắc đến được nhập khẩu từ Nhật Bản. Mạng lưới bán hàng được phủ rộng khắp đất nước, nhất là mảng Spa và các mỹ viện. dòng hàng mỹ phẩm Syma rất phong phú và đa dạng, sử dụng điều trị cho nhiều loại bệnh, chứ không riêng gì về da nám không.

Mỹ phẩm Syma trị nám rất hiệu quả gồm 4 món:

- Gen xóa mờ thâm nám loại này mát lạnh, nên dễ dàng thấm sâu vào da, làm một bức màng bảo vệ da tránh khỏi các tác hại từ bên ngoài, giảm đi sự hình thành melanin hôi tụ ở da, giúp cho da trắng hồng

- Nước giữ ẩm với chiết xuất từ hạnh nhân: giúp choc ho da giữ độ ẩm cần thiết suốt ngày, đem đến cho làn da bóng, mịn màng.

- Sữa rửa mặt olive dành cho da khô, nám: lấy sạch sâu từ trong da những cặn bã, giúp nuôi dưỡng và làm cho da luôn căng láng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

- Tinh chất làm sáng da của mỹ phẩm Syma làm cho láng mịn, hồng hào, cải thiện các vết tàn nhang thâm nám rất hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về mỹ phẩm Syma. Chúc bạn lấy lại nét đẹp, trắng sáng vốn có của bạn với mỹ phẩm Syma.