399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mỹ phẩm Lanopearl chống thâm quầng mắt hiệu quả

Mỹ phẩm Lanopearl chống thâm quầng mắt hiệu quả

Bắt đầu được sản xuất và chính thức có mặt tại Úc vào những năm 1993, bộ mỹ phẩm Lanopearl được biết đến như một dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với vô số các loại vitamin và dưỡng chất có lợi cho da.

Sở dĩ bộ mỹ phẩm Lanopear được nhiều phụ nữ tin dùng và sử dụng là nhờ vào các thành phần tự nhiên được tìm thấy trong sự phong phú trên khắp nước Úc, đặc biệt là những dưỡng chất có trong nhau thai cừu, những chiết xuất từ các loại thảo dược thieennhieen kết hợp với công nghệ tiên tiến mới. Sản phẩm giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng da vùng quanh mắt, chống lại những nếp nhăn ở đuôi mắt, chống thâm quầng mắt và mang đến sự thoải mái vượt trội ở vùng khóe mắt với các serum chống nhăn, xóa thâm dưỡng vùng mắt chuyên sâu (là loại serum được đặc chế với công thức đặc biệt).

Bộ serum bao gồm 15 loại thảo mộc thiên nhiên, tinh chất trà xanh, vitamin A, vitamin K1 và tinh chất Sage giúp bảo vệ mắt khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, giúp vùng da quanh mắt luôn khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn. Sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Chờ xem nhé!