399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mỹ phẩm EV Princess cao cấp

Hiện công ty chúng tôi là một trong số các nhà phân phối độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm EV Princess tại Việt Nam, dòng sản phẩm đang rất nổi tiếng tại Pháp trong suốt những năm qua.


Với hầu hết các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên (các loại rau quả, trái cây tươi), bộ EV Princes được đánh giá là khá thân thiện với người tiêu dùng vì có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau. Có khả năng trị nám, chống nhăn da và chống lão hóa da hiệu quả.

Bạn có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp tại các đại lý phân phối chính thức của chúng tôi để được kiểm tra tình trạng da, được các chuyên gia tư vấn cách lựa chọn sản phẩm cũng như đưa ra nhiều giải pháp bảo vệ và chăm sóc da thích hợp nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ tất cả quý khách hàng gần xa. Đồng thời chúng tôi cũng chân thành cảm ơn các cá nhân, tập thể, các công ty, đại lý phân phối đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt cùng với chất lượng và hiệu quả mà dòng sản phẩm này mang lại. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.