399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẫu mã đèn bàn ngủ đẹp

Mẫu mã đèn bàn ngủ đẹp

Ánh sáng đèn trong phòng ngủ cần phải hài hòa, dịu nhẹ, tạo được cân bằng hợp lý giúp cho chủ nhân căn phòng thoải mái nghỉ ngơi.

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, đèn bàn ngủ đẹp là một trong những những món nội thất vừa cung cấp ánh sáng,, vừa mâng lại tính thẩm mĩ cao, lại vừa mang lại cảm giác ấm cúng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn sau một ngày làm việc mệt mõi.

Mẫu mã đèn bàn ngủ đẹp

Đèn bàn ngủ đẹp thường được đặt trên tủ hoặc trên bàn đầu giường, kê ở hai bên đầu giường, nó mang lại cái hồn cho căn phòng, tao công dụng chiếu sáng khi chủ nhân đọc sách, xem tivi,..

Đèn bàn ngủ được đặt ở đầu giường để đọc sách,x em tivi thì nên lựa chọn những kiểu đèn trang trí có chao màu hơi tối và chiều cao của đèn nên vừa đủ để hắt xuống phần mép giường là hợp lý, không nên để ánh sáng chiếu vào mắt khi ngủ. Đèn bàn ngủ phải có ánh sáng thật tự nhiên,và đủ sáng để không làm thay đổi màu sắc khuôn mặt bạn khi make up.

Những chiếc đèn bàn có cường độ ánh sáng dịu nhẹ như màu xanh nhạt, vàng…khiến căn phòng trở nên ấm áp tạo cảm giác thư giãn, dễ dàng đi vào giấc ngủ. Chỉ cần lựa chọn nững chiếc đèn đơn giản nhưng không đơn điệu, cũng không quá cầu kỳ sẽ làm cho phòng ngủ của bạn lung linh, huyền ảo hơn.

Bạn cũng có theerr lựa chon những chiếc đèn ngủ để bàn có màu sắc lặp lại với màu sắc của những món đồ nội thất như rèm cửa, thảm sàn nhà,….

Mẫu mã đèn bàn ngủ đẹp

Mặc khác, bạn cũng nên lưu ý khi chọn kích thước đèn không quá lớn, cũng không quá nhỏ so với vị trí đặt đèn. Khi đặt đèn bàn ngủ ở đầu giường ngủ hoặc bàn trang điểm trong phòng ngủ cần lưu ý lắp đặt những chiếc công tắc ở gần đầu giường để dàng cho việc tắc mở, tránh để dây điện lòng thong dưới sàn nhà vì dễ gây vấp ngã và làm cho căn phòng trở nên lượm thượm, kém gọn gàng hơn.

Trên đây là một số gợi ý để bạn biết cách lựa chọn đèn bàn ngủ đẹp, phù hợp với không gian phòng ngủ đẹp. Chúc các bạn thành công.