399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Kem đặc trị nám phù hợp

Làn da trắng hồng, mượt mà, thon gọn và săn chắc không tì vết vẫn luôn là ước mơ của phụ nữ. Vì vậy, rất nhiều chị em đã nhờ vào kem đặc trị nám từ cao cấp đến bình dân để mong sao cho mình có được làn da đẹp mịn màng như ý.

Trên thực tế, chúng ta ai cũng phải tuân theo tiến trình lão hóa của tự nhiên, vì thế việc tìm kiếm đến mỹ phẩm, kem đặc trị nám, kem chống lão hóa, kem dưỡng da…để trợ giúp từ bên ngoài và hỗ trợ từ bên trong bằng chế độ dinh dưỡng thì đa phần các chị em đều thực hành cả.

Tuy nhiên, đa phần phụ nữ trên độ tuổi 30 thường bị nám, sạm da và sử dụng những loại kem đặc trị nám da không phù hợp hoặc không chất lượng với mình, dẫn đến da sạm, nám thêm. Hơn nữa, với những thói quen tiêu cực như ra ngoài không che chắn cẩn thận bằng khẩu trang, chẳng chịu bôi kem chống nắng, nhưng khi sạm, nám da nhen nhóm hình thành thì vội vàng ra chợ mua các loại kem đặc trị nám da đủ loại, thuốc nam có, thuốc bắc, đông tây y cũng có luôn và cứ thế mà bôi và uống vào người, không cần qua sự chỉ dẫn của bác sĩ và những chuyên viên trong lãnh vực làm đẹp.

Thật ra nám sạm cũng không phải bất trị, nếu chúng ta biết nó từ đâu đến và hình thành như thế nào để ngăn chặn, hoặc tống khứ nó đi. Nói một cách dễ hiểu, nếu như không muốn ngủ bị muỗi cắn thì chúng ta mắc mùng, hoặc mở máy lạnh, lấy chai diệt côn trùng mà tiêu diệt chúng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm kem đặc trị nám, kem dưỡng da, rất tốt và có uy tín, chúng ta có thể tham khảo và được tư vấn của chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực thẩm mỹ.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đó là câu mà chúng ta vẫn thường nghe. Tuyệt đối không cho ánh nắng mặt trời có cơ hội trực tiếp lên khuôn mặt chúng ta, không bôi lên mặt chúng ta những gì mà mình không nắm rõ và nên ăn rau, củ quả có nhiều thành phần vitamin, ngủ nghỉ hợp lý.

Chúc các chị em phụ nữ có được làn da như ý.

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ MỸ PHẨM - LÀM ĐẸP?

Gặp Chuyên viên tư vấn: 083.767.0315 - 090.6689.126

www.happylife.vn - Cuộc sống tươi đẹp!