399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hiệu quả lăn kim trị sẹo mang lại bao nhiêu?

Hiệu quả lăn kim trị sẹo mang lại bao nhiêu?

Lăn kim là phương pháp có từ xa xưa đặc biệt hiệu quả và an toàn trong điều trị sẹo. Tuy vậy, cũng không ít người đặt ra câu hỏi băn khoăn không biết hiệu quả mà nó mang lại cụ thể là bao nhiêu?


Được đánh giá là một trong những giải pháp mang đến hiệu quả trị sẹo cao nhất hiện nay, lăn kim hiện được ưu tiên sử dụng hơn nhiều giải pháp khác.

Làn da có quá nhiều sẹo rỗ sẽ làm da thiếu mịn màng, tươi tắn nên nhiều chị em vô cùng xấu hổ, tự ti và ngại tiếp xúc với mọi người. Dù không có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng lớn tính thẩm mỹ và tâm lý. Do đó, việc băn khoăn và lo lắng để tìm cách đối phó cũng là mong muốn của rất nhiều người hiện nay.

Có rất nhiều cách để trị sẹo, có thể kể ra như dùng thuốc, uống vitamin E bổ sung, sử dụng mỹ phẩm, mặt nạ tự nhiên nhưng hầu hết những cách này không thể điều trị dứt điểm được sẹo có diện tích lớn và đã bị lâu năm.

Thay vào đó, lăn kim trị sẹo rỗ có thể trải qua từ 4 lần trở lên là có thể nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị sẹo cao nhất. Hiện nay, nhu cầu sử dụng công nghệ lăn kim tại các thẩm mỹ viện tăng lên nhờ hiệu quả cao đến 80 – 95% tùy từng loại da chỉ trong thời gian ngắn thực hiện liệu trình.

Bạn có thể tham khảo thêm liệu trình cũng những thông tin cơ bản nhất về phương pháp này để nhanh chóng có được gợi ý khắc phục sẹo rỗ nhanh nhất với lăn kim tế bào gốc hiệu quả này nhé.