399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Galaxy Spa Ngân Hà là nơi tiên phong lăn kim trị sẹo

Galaxy Spa Ngân Hà là nơi tiên phong lăn kim trị sẹo

Khi công nghệ lăn kim còn xa lạ, chưa có nhiều người biết đến, thì Galaxy Spa đã tiên phong đi đầu trong lãnh vực này. Do Tiến Sĩ Bác Sỹ Nguyễn Viết Lượng chuyển giao công nghệ này cho Galaxy Spa, do cô Ngân Hà đảm nhiệm.

Lúc bấy giờ công nghệ lăn kim trị sẹo và chăm sóc da còn non trẻ, nhưng với sự truyền đạt và chuyễn giao cùng với tay nghề gần 20 kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ của cô Ngân Hà, đã cho khách hàng gần xa đều biết đến thương hiệu Galaxy Spa, thông qua những “bệnh nhân” đã được lành sẹo.

Lúc đó Galaxy Spa tọa lạc tại đường Nguyễn Gia Thiều P6 Q3, mỗi ngày tiếp nhận hàng 100 lượt khách hàng vào tư vấn, thăm khám và điều trị, rất nhiều người đã vui vẻ về “bịnh tình” của mình sau thời gian điều trị.

Dù rất bận rộn với công việc ở Galaxy Spa nhưng cô Ngân hà cũng dành thời gian đi đến các tỉnh thành để truyền đạt và chuyển giao công nghệ lăn kim mà mình lãnh hội được cho các Spa và thẩm mỹ viện.

Sau đó vì nơi này đã trở nên chật hẹp (30 mét vuông) Galaxy Spa dời về số 300 Nguyễn Thiện Thuật P1 Q3 nơi đây có nhiều phòng ốc hơn, không gian thoáng mát yên tĩnh, dễ dàng hơn trong việc điều trị. Để hiểu hiểu biết thêm về các công nghệ làm đẹp và nâng cao kiến thức, cô Ngân Hà đã đi ra nước ngoài nơi có nhiều công nghệ mới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc và đã gặt hái nhiều những kiến thức mới từ các nước nói trên.

Sau một thời gian gián đoạn, hiện nay Galaxy Spa Ngân Hà nằm tại đường 3/2. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết nhiều hơn cùng với các sản phẩm độc quyền ở Galaxy Spa, giờ đây việc chữa lành và làm đầy các vết sẹo lõm đã trở nên dễ dàng hơn ngày trước, vì được sự hỗ trợ công nghệ lăn kim của thế hệ mới nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

Chỉ cần thời gian 2 tháng điều trị là quý khách hàng sẽ hài lòng về làn da của mình. Chí phí cho một liệu trình điều trị sẹo rất rẻ so với giá trên thị trường, Galaxy Spa Ngân Hà luôn có khuyến mãi và hậu mãi cho quý khách hàng gần xa. Vì thế, mà Galaxy Spa luôn có đông các khách quan tâm gần xa tìm đến.

Ngoài ra Galaxy Spa Ngân Hà còn có các dịch vụ khác như: Tắm trắng nano bằng Luxury White Dr.Pro Nhật Bản, Ngọc trai Emma Thụy Sỹ, tinh dầu oliu Italia, sữa non & tinh chất hoa hồng Pháp Purence, triệt lông vĩnh viễn với máy IPL, đem đến sự thoải mái, tự tin trong cuộc sống của quý khách hàng. Dịch vụ trị nám, nâng cơ không cần phẩu thuật, chống lão hóa chuyên sâu và các bước chăm sóc da từ cơ bản cho đến chuyên sâu sẽ làm hài lòng quý khách, ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ trực tiếp:

GALAXY SPA - CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 247 đường 3/2, phường 10, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3767.0315 - 093.273.0179