399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Điều gì khiến in UV được ưa chuộng

Điều gì khiến in UV được ưa chuộng

Những thay đổi về công nghệ in ấn đang ngày càng phát triển những năm gần đây. Công nghệ In Uv kỹ thuật số hiện đại là sự lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp đang muốn đầu tư quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

In UV khác biệt vì điều gì

In UV hay còn được gọi là in kỹ thuật số UV, còn được gọi là in trực tiếp UV, đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Công nghệ in ấn này khác với những phương pháp in thông thường vì nó có thể in trên các vật phẩm 3D bằng cách sử dụng một loại mực UV đặc biệt. Mực UV không có dung môi và được chuẩn bị để khô nhanh, chúng sẽ là chất rắn ở dạng lỏng cho đến khi được đưa vào tia UV. Tia UV ngay lập tức sấy khô mực trong suốt quá trình in và làm cho sản phẩm của bạn đẹp không bị nhòe.

Bởi vì mực UV không chứa dung môi, chúng tạo ra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi hơn, có nghĩa là chúng thân thiện với môi trường hơn. Quá trình quang hóa của ánh sáng UV làm khô mực ngay lập tức, có nghĩa là nó không bay hơi như các loại mực thông thường làm ảnh hưởng đến môi trường sống.

Điều gì khiến in UV được ưa chuộng

Vì sao in UV được ưa chuộng

Không phải đơn giản mà công nghệ in UV được ưa chuộng và lựa chọn trong suốt những năm gần đây. Một vài ưu điểm của nó khiến cho cá nhân tổ chức doanh nghiệp chọn ngay đó chính là:

Độ chính xác

Bởi vì mực UV khô rất nhanh dưới đèn UV, nên ít bị tăng điểm, tạo ra những hình ảnh đặc biệt sống động, chính xác và chi tiết. Điều này cũng cho phép văn bản rõ ràng hơn khi in các từ, như tên công ty, trên các vật phẩm quảng cáo.

Độ bền cao

Vì mực không hấp thụ vào vật phẩm được in, thời gian khô nhanh chóng giúp cho vật phẩm không bị xước, nhòe hoặc cọ xát. Nó có khả năng chống phai màu cao hơn theo thời gian, hoạt động tốt cho các biển hiệu bên ngoài. Việc thiếu hấp thụ cũng giúp hình ảnh chi tiết và rõ ràng.

Thân thiện môi trường

Thời gian khô nhanh và thiếu dung môi không chỉ ngăn không cho khí thải xâm nhập vào khí quyển, mà việc sử dụng đèn UV thay cho các phương pháp làm khô tiêu chuẩn còn sử dụng ít năng lượng hơn. In UV cũng hầu như không tạo ra dấu chân carbon.

Điều gì khiến in UV được ưa chuộng

Tốc độ nhanh chóng

Một ưu điểm thuận lợi đáng kinh ngạc khác của việc sử dụng sự đổi mới in ấn này là nó nhanh hơn rất nhiều so với các tùy chọn thông thường khác. Không tin tưởng lâu rằng mực sẽ khô trên giấy. Lời giải thích là mực sử dụng quy trình quang cơ để bay hơi. Dọc theo những dòng này, nó không tốn nhiều công sức để làm khô, cho phép bạn hoàn thành rất nhiều dấu ấn trong một khung thời gian ngắn.

Thời gian khô nhanh dẫn đến thời gian quay vòng nhanh không làm giảm chất lượng. Tuy nhiên, in UV hiệu quả hơn với số lần chạy thấp hơn là các dự án quy mô lớn.

In mọi vật liệu

In UV không sẵn có như nhiều quy trình in khác, chúng có thể được in trên nhiều mặt hàng, chẳng hạn như: Các tông, Acrylic, Giấy tổng hợp, Sóng nhựa, Giấy bạc, Da, Nhựa, Thủy tinh. In UV là một phương pháp thích ứng với nhiều chất nền và kết cấu khác nhau và hoạt động tốt với mọi thứ từ quần áo đến các mặt hàng điện tử hay chai bia và những vật liệu được sử dụng để quảng cáo khác nữa. Miễn là những vật liệu được lựa chọn in ấn này phải vừa với loại máy in uv mà bạn lựa chọn.

In UV là một trong những quy trình in linh hoạt và thú vị nhất từng được tạo ra. Công dụng của nó là gần như vô hạn, cho phép bạn có thể in logo, thương hiệu và hình ảnh của bạn trực tiếp lên bất cứ chất liệu nào để cá nhân hóa sản phẩm cho thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Với thời gian in nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đặc biệt có thể dành thời gian để làm những công việc khác tạo ra tiền. Bên cạnh đó công nghệ in chính xác nên bạn không cần phải lo lắng về việc sửa chữa tốn kém.

Điều gì khiến in UV được ưa chuộng

Kết luận

Trong trường hợp bạn cần một sự hoàn thiện sống động, in UV là dành cho bạn. Vì vật liệu sẽ không ăn vào mực UV nên bạn sẽ có được một tác phẩm hoàn thiện sống động, chân thực. Bất kể bạn cần lấy một số lượng lớn danh thiếp hay một vài bảng hiệu ngoài trời, bạn đều có thể hoàn thành việc này.

Nếu muốn được tìm hiểu hơn về công nghệ này? Hoặc bạn muốn tư vấn in Uv cho sản phẩm của mình? Hãy liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực cùng với đội ngũ in ấn được đào tạo bài bản chắc chắn mang đến bạn những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi nhận in Uv để làm bảng hiệu quảng cáo, banner, phông nền sự kiện, hộp đèn với chi phí hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường.