399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led duhal lựa chọn hàng đầu

Đèn led duhal lựa chọn hàng đầu

Duhal đã cho ra đời sản phẩm sử dụng công nghệ led với các chip led Samsung chất lượng cao cho ra nguồn sáng ổn định, tiết kiệm và chất lượng.
Tương tự như chip LED, nguồn sáng LED xác định chất lượng của sản phẩm và các sản phẩm ứng dụng nguồn sáng led thì nguồn điện năng đem đến khả năng sử dụng lâu bền, hiệu quả và chất lượng hơn. Nguồn điện ổn định duy trì tốt hoạt động chiếu sáng, kéo dài tuổi thọ sử dụng giảm thiểu tình trạng hư hỏng và thay thế.
Chính nguồn sáng từ đèn led duhal phát ra luôn tạo một hiệu quả chiếu sáng ổn định với quang thông cao, chỉ số màu gần bằng với chỉ số màu sáng của quang phổ mặt trời tạo nguồn sáng trung thực, tự nhiên đem đến sự dễ chịu khi chiếu sáng. Nguồn sáng không toả nhiệt, không chập cháy tạo không gian chiếu sáng dễ chịu, an toàn và tiết kiệm điện.
Đối với các chuyên gia trong lĩnh vực sử dụng sản phẩm chiếu sáng, họ thường chọn những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt và tạo được uy tín cao trên thị trường như đèn led Duhal, một dòng sản phẩm tin dùng trên thị trường được nhiều người dùng lựa chọn – một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ led vào việc chiếu sáng, sản xuất và sử dụng lâu dài.
Chip led cao cấp nên bộ phận tản nhiệt tốt, ít toả nhiệt ra không khí xung quanh góp phần mang đến cho bạn một không gian thoải mái, dễ chịu. Sử dụng hiệu suất chiếu sáng mạnh, ánh sáng phát ra êm dịu, trung thực và rõ nét đặc biệt không gây hại cho thị giác của bạn.
Quy trình sử dụng chiếu sáng và thiết kế nghiêm ngặt, công phu theo đúng từng giai đoạn, công đoạn lựa chọn nguyên liệu, công nghệ chiếu sáng cũng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng.
Mặc dù chi phí tương đối cao so với các sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường nhưng chất lượng đèn led duhal luôn gắn liền với chất lượng và uy tín sử dụng của khách hàng trên thị trường. thông qua đó, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của các loại đèn led duhal trong các trung tâm mua sắm lớn, cửa hàng lẻ, văn phòng, chiếu sáng gia đình….
Giới thiệu đèn Led âm trần 5W DFA505 Duhal
Đèn Led âm trần 5W DFA505 Duhal đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng với thiết kế tinh tế, hiện đại có kích thước sử dụng 110mmx58mm với tông màu trắng tinh tế, dễ dàng lắp đặt ở bất cứ không gian được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao, tuổi thọ sử dụng nhờ vào chất liệu từ hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn.
Đèn led duhal lựa chọn hàng đầu
Sản phẩm có thiết kế quang thông 450Lm, hệ số trả màu cao > 80Ra cung cấp ánh sáng tự nhiên, sắc nét và êm dịu nhằm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ứng dụng tối đa công nghệ chip led cao cấp, diot phát quang cho hiệu suất cao vừa mang lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời, khả năng tiết kiệm điện tối ưu.
Sử dụng 5W nhẹ nhàng, trang bị đế tản nhiệt hợp kim nhôm cao cấp giúp hạn chế nhiệt lượng sản sinh mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng đến bất ngờ. Quý khách hàng dễ dàng tiết kiệm đến 80% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng, giảm được đáng kể chi phí tiêu thụ điện. Chỉ số IP44 giúp người tiêu dùng giảm tối đa chi phí sửa chữa, thay mới nhờ vào khả năng chống bụi bẩn, chống thấm cao.
Tham khảo thêm thông số sử dụng sản phẩm sau:
Mã SP: 3W DFA503

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hệ số công suất

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Câp bảo vệ(IP)

Kích thước(mm)

Lỗ khoét(mm)

220

5

50.000

450

>0.9

6000/3000

80

44

110x58

95

Đèn Led âm trần 5W DFA505 Duhal được ứng dụng rộng rãi, lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau: nhà ở, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, cửa hàng, showroom…
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon