399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc điểm của laptop IBM workstation W520

Đặc điểm của laptop IBM workstation W520

Nhìn vào đặc điểm của laptop IBM workstation W520, người dùng có thể hiểu thêm về dòng máy tính này khi đưa vào sử dụng cho nhu cầu công việc của mình.

Đặc điểm của laptop IBM workstation W520

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ nói chung, lĩnh vực sản xuất laptop nói riêng, IBM workstation W520 được tung ra thị trường với nhiều sự thay đổi mới mẻ, xứng đáng là chiếc máy trạm mang tới những trải nghiệm mới nhất cho người dùng ở thời điểm mà mẫu laptop này vừa ra đời. Trên thực tếm đây là sự lựa chọn tuyệt vời mà những người dùng hiện đại có thể nghĩ tới.

IBM workstation W520 – mẫu laptop dành cho công việc

Laptop IBM workstation W520 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Lenovo, dành cho đối tượng người dùng là doanh dân, những ai đang có nhu cầu mua một chiếc máy tính phục vụ cho nhu cầu công việc. Với những cải tiến mới mẻ về mặt công nghệ, W520 ngay khi vừa ra đời là thứ mà rất nhiều người yêu công nghệ mong muốn sở hữu, không quá quan trọng về tính thẩm mỹ.

Như bao dòng laptop workstation quen thuộc của Lenovo, IBM W520 không được thay đổi nhiều về ngoại hình, vẫn giữ nguyên khối vương vứt, dày và sử dụng chất liệu vỏ nhựa cao cấp, khung hợp kim. Dù đặc điểm này là thứ sẽ làm cho W520 mất điểm trước người dùng yêu thích tính thẩm mỹ, nhưng bù lại nó có được sự chắc chắn trong lúc sử dụng, chịu va đập tốt.

Sở dĩ chiếc laptop IBM workstation W520 được biết tới là một chiếc máy tính xách tay dành cho công việc, là bởi nó được trang bị cấu hình với các thông số không tồi chút nào, hoàn toàn đáp ứng tốt những đòi hỏi mang tính chuyên môn của người dùng, kể cả trong thiết kế đồ họa hay lĩnh vực công nghệ thông tin. Với đặc điểm này, việc dùng W520 cho nhu cầu giải trí là hoàn toàn thoải mái.

Vài thông tin về cấu hình laptop IBM workstation W520

Trên thực tế ở Việt Nam hiện nay, Laptop IBM workstation W520 được bán ra hầu hết đều là hàng cũ, được xách tay trực tiếp từ Mỹ là chính. Nên về cấu hình, tùy từng sản phẩm mà sẽ có các thông số khác nhau. Dưới đây là thông tin tham khảo:

IBM W520 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 2960XM, RAM 8GB, màn hình 15.6 inch chất lượng 1920 x 1080, card đồ họa rời Nvidia Quadro 2GB. Với một cấu hình tuy không phải là công nghệ mới nhất hiện nay, nhưng lại mạnh mẽ như thế này giúp người dùng có thể chạy tốt nhiều ứng dụng nặng để làm việc khá thoái mái, không lo lắng gặp phải tính trạng máy chạy chậm hay đơ cứng.

Nhược điểm của laptop IBM workstation W520

Vốn là dòng máy trạm cao cấp, được sản xuất ra để phục vụ cho nhu cầu người dùng công việc là chính, vì vậy W520 cũng như nhiều “đàn anh” trước đó, đều có khuyết điểm là khá dày và nặng, không có tính thẩm mỹ. Chưa kể, thời lượng pin ngắn vẫn là một điểm trừ trên dòng laptop này, không được hãng chú ý nhiều tới.

Vì vậy, nếu có nhu cầu mua IBM W520 cho công việc nhưng không quá chú trọng vào vẻ ngoài của nó, bạn không có gì phải lăn tăn suy nghĩ cho quyết định “rướt” em nó về.