399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Genistein(chống lão hoá)

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Genistein(chống lão hoá)

Genisteinlà một trong những chất có khả năng chống lại quá trình lão hoá da và được ứng dụng nhiều vào các lĩnh vực như chống lão hoá, kem dưỡng ẩm, lotios,...Và nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Genisteinchủ yếu được chiếc xuất từ hạt đậu nành.

Cung cấp nguyên liệu mỹ thẩm

Trong tự nhiên có rất nhiều chất có khả năng chống lại được hiện tượng oxi hoá và quá trình lão hoá da ở con người. Chỉ cần nghiên cứu, phẩn tích, thí nghiệm người ta có thể tìm ra được những loại chất giúp con người chống lại dấu hiệu lão hoá.

Theo một vài nguồn thông tin đáng tin cậy thì Genistein đã đươc công nhận và chứng minh là một phytoestrogen được tìm ra ở hạt đậu nành với chức năng và khả năng gần như là estrogen.

Genistein là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chủ yếu là bởi nó có chức năng giúp cho các ngành sản xuất mỹ phẩm có thể cho ra các sản phẩm chống lão hoá với nguồn nguyên liệu Genistein cực kì rẻ mà hiệu quả.

Theo các nghiên cứu cho thấy rằng những sản phẩm được sản xuất để chống lại quá trình lão hoá da có sử dụng thành phần Genistein, điều mang lại cảm giác rõ rết về sự thay đổi của sự lão hoá khi sử dụng một thời gian ngắn.

Bạn có thể tìm ra các công thức mới hoặc các sản phẩm mới mỹ thẩm chống lão hoá khí sử dụng nguyên liệu đầu vào là Genistein. Với lại nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Genisteinnày có tính ổn định cao, giá rẻ nên Doanh nghiệp có thể yên tâm chọn nó là nguồn nguyên liệu chính.