399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Dimethyl Isosorbide

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Dimethyl Isosorbide

Dimethyl Isosorbidelà một chất phụ gia có mặt trong hầu hết các loại mỹ phẩm hiện nay. Với tác dụng như một chất dung môi giúp xâm nhập tốt hơn vào các biểu bì da . Dimethyl Isosorbidelà nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất hiện nay.

Cung cấp nguyên liệu mỹ thẩm

Dimethyl Isosorbidelà một chất dung môi mà bạn thường thấy trong thành phần các mỹ phẩm như kẽm dưỡng da, công thức trị mụn, mỹ phẩm make up, với kí hiệu là DMI. Trong một số lĩnh vực sản xuất mỹ thẩm hoặc các công thức sản xuất mỹ phẩm người ta thường sử dụng Dimethyl Isosorbidenhư một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm phổ biến để tiết kiệm chi phí đầu vào.

Có thế thẩy rằng Dimethyl Isosorbidenhư là một chất quan trọng trong sản xuất mỹ phẩm khi mà nó giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất nhờ vào tính năng của nó. Tính năng của Dimethyl Isosorbidelà có khả năng xâm nhập một cách hiệu quả tới tế bào của da giúp cho các sản phẩm như kem bôi dưỡng da có thể tiết kiệm chi phí với các loại hợp chất các có cùng tính năng. Ngoài ra thì người ta cơi Dimethyl Isosorbidelà một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tốt là vì nó giúp tăng tính ổn định, và thời gian sử dụng của các công thức.