399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất trà xanh giá hợp lý

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất trà xanh giá hợp lý

Một trong những loại hàng mà công ty XNK Khang Thịnh bán chạy nhất và có tính phổ biến nhất hiện là chiết xuất trà xanh. Trong vòng 1 năm nguồn hàng mà Khang Thịnh cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho khách hàng không thể tính toán được.

Cung cấp nguyên liệu mỹ thẩm

Vì sao chiếc xuất trà xanh lại là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩmchủ yếu và quan trọng nhất của công ty Khang Thịnh? Đó là vì trà xanh là loại nguyên liệu chứa rất nhiều chất quan trọng trong việc làm đẹp hoặc dùng để tạo ra những sản phẩm có tính thương mại cao. Có thể thấy rằng chiết xuất trà xanh gần như có thể làm nguyên liệu đầu vào của rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là về lĩnh vật sản xuất mỹ phẩm.

Theo các nhà khoa học thì thành phần chính và chủ yếu nhất ở trong lá trà xanh là Polyphenols và methylxanthine. Trong đó Polyphenols có tác dụng như một chất chống oxi hoá cực kì tốt và methylxanthine thì là một chất cung cấp dinh dưỡng như một loại thuốc giãn mạch, ngăn chặn các tế bào mỡ. Vì vậy mà tinh chất trà xanh đã trở thành một nguồn nguyên liệu quý báu cho lĩnh vực mỹ thẩm hiện nay.

Nếu bạn muốn một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất từ trà xanh giá rẻ, chất lượng và có tính ổn định về lâu về dài thì bạn có thể liên hệ tới công ty XNK Khang Thịnh.