399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Ceramide Complex

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Ceramide Complex

Ceramide Complexlà một chất chống lão hoá có nguồn gốc từ thực vật có khả năng giữ ẩm và bảo vệ làn da. Đây cũng là một trong những sản phẩm mà công ty Khang Thịnh chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho các công ty sản xuất mỹ phẩm cao cấp.


Complex Ceramide có từ nguồn gốc động vật với hệ thống đa tầng gồm các hợp chất ceramides, cholosterol, các axit béo và phytosphingosine.. Các chất này cung cấp và tạo nên một làn da khoẻ mạnh nhờ vào chất dưỡng ẩm và khả năng bảo vệ da của Complex Ceramide.

Những ứng dụng chính của hợp chất này chủ yếu là cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay. Trong thời buổi hiện nay, việc làm đẹp là một nhu cầu không bào giờ là đủ với cánh chị em phụ nữ lẫn cả nam giới. Vì nhu cầu luôn luôn tăng mạnh như vậy nên các lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm làm đẹp cũng tăng nhiều không kém. Và để các công ty sản xuất mỹ phẩm kinh doanh thành công thì bắt buộc phải cần tìm tới một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng cao.

Công ty Khang Thịnh là đơn vị chính ở thị trường Tp Hồ Chí Minh hiện nay chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Ceramide Complex và các loại nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng khác trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm.