399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Công nghệ đỉnh cao với đồng hồ Certina

Công nghệ đỉnh cao với đồng hồ Certina

Là sản phẩm chuyên dành cho các vận động viên thể thao, đồng hồ Certina có độ bền cực kì chắc chắn đã chinh phục những trái tim đam mê công nghệ đồng hồ trên thế giới.
1888, 2 anh em nhà Kurt là Adolf và Alfred Kurth cho thành lập Certina Kurth Frères SA tại thành phố Grechen. Ban đầu, Certina Kurth Frères SA (khi ấy gọi là Grana) chỉ là một nhà sản xuất và cung cấp các linh kiện, máy móc cho ngành công nghiệp đồng hồ. Mãi đến năm 1906, chiếc đồng hồ Certina đầu tiên của riêng họ mới được ra đời.
Với những tính năng nổi bật, vượt trội, đồng hồ Certina nhanh chóng đem về nhiều giải thưởng uy tín tại các hội chợ triển lãm ở Brussels năm 1910 hay ở Bern vào năm 1913 cho 2 anh em nhà sáng lập.
đồng hồ Certina
Năm 1938, nhân kỷ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình, anh em nhà Kurt đã quyết định đổi tên công ty thành Certina (bắt nguồn từ tiếng latinh của từ Certus nghĩa là tin cậy). Sau gần 20 năm với nỗ lực không ngừng nghỉ, đồng hồ Certina lúc bấy giờ đã có được những thành công to lớn như đảm bảo tiến độ sản xuất trung bình 1000 đồng hồ/1 ngày cũng như khả năng cung ứng ở hầu hết các thị trường chính trên thế giới.
Năm 1958, công ty cho ra mắt đồng hồ Certina DS với khả năng chống nước và chỉ liền ngay sau đó 1 năm là dòng sản phẩm trứ danh Certina DS Double Security với những tính năng nổi bật như: mặt kính sapphire dày gấp đôi, thân bảo vệ vững chắc cùng cơ chế chống sốc. Ngoài ra, những đồng hồ loại này có khả năng chịu được áp suất dưới nước khoảng 20M hay vẫn hoạt động bình thường khi bị thả rơi từ độ cao 6m. Chính những tính năng ưu việt như trên đã giúp Certina trở thành bạn đồng hành của các nhà thám hiểm khi cùng họ chinh phục những thử thách trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.
Đúng với tiêu chí tin cậy – chính xác – sáng tạo được đặt ra kể từ khi sáng lập, đồng hồ Certina luôn đảm bảo được tính chính xác và độ tin cậy cao nhất. Những thiết kế của Certina luôn thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và hiện đại nhất.
Đến nay, đồng hồ Certina đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ, đặc biệt có uy tín cao trong lĩnh vực thể thao, mao hiểm. Họ chuyển sang tập trung sản xuất những chiếc đồng hồ thể thao mạo hiểm chuyên dụng cho các vận động viên, điều này cũng ngầm khẳng định rằng đồng hồ Certina đã đạt đến đẳng cấp cao nhất của chất lượng, độ bền và sự tin cậy.
Đồng hồ Certina đã mang đến những siêu phẩm đạt được chất lượng đến mức hoàn hảo, phù hợp với những thuộc lĩnh vực thể thao và hoạt động mạnh.