399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách diệt chuột trong nhà nhanh nhất

Cách diệt chuột trong nhà nhanh nhất

Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, bạn dễ dàng bắt gặp nhiều cách diệt chuột trong nhà vừa nhanh, vừa hiệu quả trên các trang báo, mạng xã hội,... Tuy nhiên, để biết được phương pháp nào nhanh và hiệu quả nhất, cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Bạn thử sử dụng một trong hai cách diệt chuột trong nhà nhanh nhất được sử dụng rổng rãi nhất hiện nay. Đó là phương pháp đánh bẫy và sử dụng bã đánh chuột. Thử thực hiện xem hiệu quả thế nào nhé!

- Phương pháp thủ công: sử dụng bẫy đánh, bẫy keo dính chuột để bẫy luân phiên từng đợt

- Phương pháp sử dụng thuốc diệt chuột: sử dụng các loại hóa chất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các loại hóa chất an toàn, dễ sử dụng. Racumin 0.75 TP: sản phẩm của Bayer Cropscience - một tập đoàn hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất các loại hoá chất trong việc diệt và khống chế côn trùng gây hại. Đây là một chế phẩm sinh hoá, những động vật có thể trọng 0,5kg ăn phải sẽ dẫn đến xuất huyết nội tạng sốt mất nước rồi tìm ra chỗ có ánh sáng và nước chết. Tập cho chuột có những phản xạ có điều kiện rồi tẩm hoá chất tiêu diệt đồng loạt

----------------------------------------