399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bố trí phòng ngủ màu hồng

Cách bố trí phòng ngủ màu hồng

Phòng ngủ màu hồng thường là phòng ngủ dành cho con gái. Với một vài kinh nghiệm và một chút sáng tạo là bạn có thể có được phòng ngủ một không gian dịu dàng và ấm áp.

Hãy cùng tham khảo cách bố trí phòng ngủ màu hồng dưới đây, chắc chắn sẽ cho bạn những thông tin bổ ích đấy.

Cách bố trí phòng ngủ màu hồng

Tìm hiểucách bố trí phòng ngủ màu hồng là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Có thể dành cho những bạn gái thích màu sắc nổi bậc, lãng mạn, hoặc dành có bé yêu. Phòng ngủ màu hồng với gam màu hồng là chủ đạo, tuy nhiên bạn có thể kết hợp với một số màu khác để căn phòng ấn tượng hơn, nhưng nếu kết hợp một lúc quá nhiều màu cũng dễ khiến căn phòng trở nên rối mắt. Hãy kết hợp màu hồng với một gam màu khác như trắng hoặc xám để không gian trở nên thoáng hơn, bớt choáng ngợp.

Trong cách bố trí phòng ngủ màu hồng thì một yếu tố quyết định khác nữa là ánh sáng. Bất kể phòng ngủ như thế nào thì bạn cũng nên biết cách tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và bố trí ánh sáng đèn phù hợp vào ban đêm. Một bóng đèn trần với công suất phù hợp là giải pháp hữu hiệu nhất, ngoài ra bạn có thể kết hợp với đèn đầu giường để thuận tiện hơn, có thể phục vụ nhu cầu đọc sách.

Việc lựa chọn đèn như thế nào cũng cần có sự kết hợp hài hòa với màu sắc của căn phòng và các đồ vật bên trong.

Cách bố trí phòng ngủ màu hồng

Hãy thử tưởng tượng, phòng ngủ với bức tường, nội thất màu hồng kết hợp với chiếc giường ngủ sử dụng chăn ga họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng cùng với hệ thống ánh sáng vừa đủ, không quá chói cũng đủ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bạn đang băn khoăn vì không biết cách bố trí phòng ngủ màu hồng với kiểu đèn trang trí nào phù hợp? Bạn có thể đến ngay với công ty chuyên phân phối thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát để được tư vấn và lựa chọn cho mình những kiểu đèn phù hợp nhất, mang lại sự mới mẽ, tinh tế cho căn phòng của mình.