399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led 1m2 Philips Master Led Tube 16W/865 T8

Bóng đèn led 1m2 Philips Master Led Tube 16W/865 T8

Bóng đèn led 1m2 Philips Master Led Tube 16W/865 T8 dòng led tuýp được cải tiến tiết giảm công suất từ 18W đạt hiệu suất tương đương.

Bóng đèn led 1m2 Philips Master Led Tube 16W/865 T8Hàng ngày, một trong những thứ mà chúng ta tiếp xúc và chịu ảnh hưởng nhiều nhất không gì khác chính là ánh sáng. Vì vậy sẽ thật tồi tệ nếu chúng phải sống và làm việc trong không gian ánh sáng ô nhiễm, chứa nhiều chất độc hại, sức khỏe của chúng ta sẽ thế nào đây?

Cải tiến từ bóng đèn led 1m2 Philips Master Led Tube 16W/865 T8

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một giải pháp chiếu sáng an toàn, tiết kiệm, trong khi chất lượng ánh sáng còn được cải tiến vượt trội - một sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE của châu Âu về tính an toàn và chất lượng - bóng đèn led 1m2 Philips Master LED Tube 1m2 16W/865 T8. Bạn đã quen thuộc với dòng Master Led 18W/865 Philips và đã biết đến chất lượng ánh sáng, độ bền là giải pháp tối ưu trong chiếu sáng của bạn. Bạn sẽ bất ngờ hơn khi Philips đã cải tiến dòng này thu giảm công suất còn 16W tiết kiệm điện hơn tuy nhiên vẫn đạt hiệu suất ngang nhau.

Giờ đây bạn không phải lo lắng vì thiết bị chiếu sáng đèn led Philips hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không tia UV giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Nguồn ánh sáng chất lượng cao với chỉ số màu CRI > 85 mang đến không gian tự nhiên gần như ánh sáng ngày, giúp bạn thấy rõ mọi vật và không ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn cùng các thành viên trong gia đình bạn.

Hơn thế nữa, dòng sản phẩm ưu việt này không tỏa nhiệt khiến không khí trong phòng luôn dễ chịu và tiết kiệm đáng kể hao phí điện năng, giúp giảm tới 80% chi phí so với đèn huỳnh quang truyền thống trong khi tuổi thọ sản phẩm lên đến 40.000 giờ chiếu sáng gấp 3 lần so với những loại đèn sợi đốt thông thường.

Thông số Master Led 16W/865 Philips

Bóng đèn led Master LED Tube 1m2 16W/865 T8 Philips còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi muốn lắp đặt hay thay thế bằng những thiết kế đơn giản mà hiệu quả bất ngờ. Thiết bị chiếu sáng này là ứng dụng thích hợp trong các nhà xưởng, văn phòng với nhiệt độ từ 20 - 40 độ C. Trong chiếu sáng dân dụng, bạn nên có sự hướng dẫn của người có chuyên môn để việc sử dụng được phù hợp, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Chúc bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái và am hiểu với sự lựa chọn đáng tin cậy này!

Các bạn xem chi tiết sản phẩm tại website: www.hoangphatlighting.com.

Đặt hàng

logo