399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Triệt vĩnh viễn râu quai nón bằng biện pháp nào?

Triệt vĩnh viễn râu quai nón bằng biện pháp nào?

Xin được cho biết triệt vĩnh viễn râu quai nón bằng biện pháp nào là tốt nhất hiện nay?

Vấn đề mà bạn nêu chắc rằng các nam nhân hiện nay có râu quai nón và muốn triệt xóa đang quan tâm nhiều nhất. Tất nhiên, việc cạo râu đối với phái nam là chuyện thường nhật, nhưng ở đây là râu quai nón (nhiều quá, đen và cứng) mà cứ cạo hoài thì “mèo vẫn hoàn mèo” thôi. Vậy thì triệt lông râu quai nón bằng biện pháp nào? Mời bạn cùng chia sẽ sau bài viết này nhé.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nhanh chóng triệt vĩnh viễn râu quai nón, bạn nên áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho chính mình.

Sau khi thăm khám và xác định vùng cần điều trị, chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng ánh sáng New E-Light tác động trực tiếp vào tận gốc nang lông khiến chúng yếu dần đi và rụng 1 cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng New E-light sẽ đi sâu và nằm trong da giúp ngăn cản lông mọc trở lại, kết quả triệt lông duy trì vĩnh viễn. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình điều trị, bạn sẽ được bôi 1 lớp gel trong suốt có tác dụng làm mát giúp làn da được bảo vệ, không gây ra đau rát, khó chịu hay bất kỳ biến chứng nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện công nghệ này đã và đang hiện diện tại các Spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp và bạn hoàn toàn có thể đến những địa chỉ này để được sự tư vấn kỹ càng hơn. Thông thường, triệt vĩnh viễn râu quai nón bằng biện pháp New Elight được thực hiện theo 1 quy trình khoa học gồm 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

Bước 2: Làm sạch vùng lông

Bước 3: Cắt tỉa bớt và bôi gel lên vùng lông

Bước 4: Tiến hành triệt lông

Bước 5: Bôi kem dưỡng da

Tất nhiên đến đây bạn đã biết được là nên triệt vĩnh viễn râu quai nón bằng biện pháp nào rồi nhé. Chúc bạn sớm có được một khuôn mặt điển trai nhé.