399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tin lời bạn uống Collagen DHC hàng ngày, cô gái U30 nhận cái kết "nhói lòng"

Tin lời bạn uống Collagen DHC hàng ngày, cô gái U30 nhận cái kết "nhói lòng"

Thay vì bỏ tiền uống trà sữa mỗi ngày, cô nhân viên văn phòng đặt toàn bộ niềm tin vào sản phẩm bổ sung Collagen DHC theo lời khuyên của bạn những mong có một làn da bóng khỏe, căng bóng.

Những thói quen tưởng chừng vô hại nhưng hại không tưởng

Từng có khoảng thời gian là “khách hàng thân thiết” của các tiệm trà sữa, đồ ăn nhanh, Nguyên Bình (Nhân viên Marketing, 25 tuổi) dần nhận ra những thói quen ăn uống thiếu lành mạnh đang ngày một tác động mạnh đến làn da và tình trạng sức khỏe của mình.

“Sự thay đổi của làn da diễn ra từ từ và mình không quả để tâm đế tình trạng lão hóa, khô ráp ở da, thay đổi màu da đâu. Cho đến một hôm mình gặp một người bạn cũ đã lâu không gặp. Và người bạn đó đã rất ngạc nhiên bởi sự thay đổi của mình theo chiều hướng…tiêu cực. Mình bị nhận xét là già hơn tuổi.” - Nguyên Bình cười khổ.

Tin lời bạn uống Collagen DHC hàng ngày, cô gái U30 nhận cái kết "nhói lòng"

Nguyên Bình từng là “khách hàng thân thiết” của các tiệm trà sữa, nước ngọt

Cô nàng cũng chia sẻ thêm việc nạp quá nhiều đường, chất béo chuyển hóa và đồ ăn nhanh khiến làn da mình có thời điểm bị “khủng hoảng” bởi mụn viêm, mụn nhọt. Làn da cũng bởi chế độ dinh dưỡng mất cân bằng mà sạm đi, vàng vọt và có vài nếp nhăn nhỏ ở khóe mắt nếu nhìn kĩ.

“Trước đây mình thường make-up để che đi những quầng thâm mệt mỏi và làn da xỉn màu. Tối về cũng chăm sóc da cơ bản rồi lại nằm xem phim hoặc chạy deadline  đến tối muộn. Sự vội vàng, qua loa đó khiến mình chẳng còn để ý đến việc làn da đang dần lão hóa thế nào.” - Bình cho biết.

Tin lời bạn uống Collagen DHC hàng ngày, cô gái U30 nhận cái kết "nhói lòng"

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với làn da và cơ thể

Từ ý thức về tầm quan trọng của collagen đến những thay đổi trong thói quen chăm da

Bằng tất cả quyết tâm sau 24 năm sống trên đời cộng lại, Nguyên Bình dần thiết lập lại chế độ dinh dưỡng và thói quen ăn uống của mình. Cô nàng chia sẻ mình giảm dần tần suất đặt trà sữa về công ty mà ưu tiên hơn các loại nước ép từ hoa quả, rau củ để thanh lọc cơ thể.

Cô nàng cũng bắt đầu tìm hiểu về collagen cũng như các sản phẩm bổ sung collagen đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cũng trong thời gian này, Bình được một vài người bạn giới thiệu Collagen Beauty 7000 từ thương hiệu DHC Nhật Bản với những lời chia sẻ khả năng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như da kém đàn hồi, chảy xệ, xuất hiện nêp nhăn,...

Cô nàng tiết lộ sau khi sử dụng hơn một liệu trình bổ sung collagen nước, làn da của nàng thay đổi nhiều đến mức “nhói lòng” vì đã không biết đến tầm quan trọng của collagen sớm hơn. Bởi lẽ, sang tuổi 25, hàm lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ dần bị hao hụt và không có khả năng sản sinh thêm. Cùng với những thói quen ăn uống linh tinh, thường xuyên thức khuya sẽ khiến cho tốc độ giảm sút collagen diễn ra nhanh hơn khiến là da mau chóng bị khô sạm, xỉn mà và bắt đầu xuất hiện nếp nhăn.

“Mình cảm nhận làn da mình dần được cải thiện, bóng mịn và khỏe hơn từng ngày dù mình vẫn giữ nguyên các sản phẩm chăm sóc da và chỉ bổ sung thêm collagen nước vào buổi tối. Mình ước là mình đã bắt đầu bổ sung collagen từ sớm hơn. 7000 mg collagen peptide mình nghĩ là vừa đủ với những ai vừa  bước qua ngưỡng tuổi 25 như mình.” chính là những lời bộc bạch của Bình sau một thời gian sử dụng DHC Collagen Beauty 7000 Plus.

Tin lời bạn uống Collagen DHC hàng ngày, cô gái U30 nhận cái kết "nhói lòng"

Làn da của Nguyên Bình ở thời điểm hiện tại căng bóng, ẩm mượt và đều màu

Điều gì tạo nên một DHC Collagen Beauty 7000 Plus chiếm được lòng chị em

Theo Nguyên Bình chia sẻ, sở dĩ DHC Collagen Beauty 7000 Plus được nhiều bạn bè của mình yêu thích sử dụng và giới thiệu cho nhau nằm ở bảng thành phần của sản phẩm. Với mỗi một chai 50ml có chứa tới 7000 collagen peptide kết hợp với 500mg Vitamin C và L-Citrulline,  tiền chất Acid Hyaluronic. Những thành phần này kết hợp cùng nhau sẽ giúp tăng khả năng hấp thu collagen của cơ thể đồng thời giúp dưỡng sáng, làm đều màu da, giữ cho da luôn ẩm mượt.

Cô nhân viên văn phòng vui vẻ bổ sung thêm: “Không chỉ có chiết xuất từ da cá biển có khả năng hấp thu tốt mà còn là một trong những sản phẩm có hàm lượng collagen peptide cao nhất hiện nay.”

Bên cạnh đó, vị ngọt nhẹ của DHC Collagen Beauty 7000 Plus cũng là một điểm cộng so với nhiều sản phẩm bổ sung collagen peptide khác vốn có vị hơi tanh nhẹ của cá.

Tin lời bạn uống Collagen DHC hàng ngày, cô gái U30 nhận cái kết "nhói lòng"

Một DHC Collagen Beauty 7000 Plus sẽ có 10 chai dung tích 50ml

Chi phí cho một liệu trình bổ sung DHC Collagen Beauty 7000 Plus

“Với mức giá niêm yết là 1.200.000 VNĐ cho một hộp 10 lọ và thường mọi người hay mua combo ba hộp để uống trong một tháng, tổng thiệt hại sẽ là 3.600.000 VNĐ thì với mình là khá cao. Nhưng mình hay mua vào các ngày khuyến mãi để được giảm 30% còn 2,460,000 VNĐ kèm nhiều quà tặng khác từ hãng thì cũng hợp lý” - Bình bày tỏ.

Địa chỉ mua DHC Collagen Beauty 7000 Plus uy tín

Hiện nay các sản phẩm của DHC Nhật Bản đã được phân phối chính thức tại Việt Nam với kênh Shopee mall DHC Vietnam Official cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt ngày 7.7, DHC Collagen Beauty 7000 Plus đang có chương trình giảm 30%, mua 1 được 7 với bộ quà tặng trị giá đến 240k (Bao gồm: Sữa rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Pharmaact Acne Control Face Foam, Mild soap,  lưới tạo bọt). Duy nhất vào khung giờ từ 0h - 2h.

Tin lời bạn uống Collagen DHC hàng ngày, cô gái U30 nhận cái kết "nhói lòng"

Duy nhất 7.7 DHC Ưu đãi đến 50% toàn bộ gian hàng

Bên cạnh đó, các sản phẩm TPBVSK như viên uống bổ sung rau, viên uống hoa hồng, biotin của hãng cũng được giảm đến 25%, Flashsale 35% cùng 5 tầng voucher giảm sâu (Voucher Shopee + Voucher DHC + Voucher freeship + Voucher ngân hàng liên kết + Shopee Xu) cùng rất nhiều quà tặng đặc biệt trong ngày sale 7.7. Ngoài ra với đơn hàng có giá trị cao nhất sẽ nhận được bàn chải đánh răng điện Lock&Lock sạc không dây ENR346 TRỊ GIÁ 1664K

Quý bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin Tại đây.

 

Tìm hiểu thêm về DHC tại:

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18008003

Website: Bestme.vn

Fanpage: DHC Vietnam Official

 *Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.