399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tiêm botox căng da mặt ở đâu thì tốt?

Tiêm botox căng da mặt ở đâu thì tốt?

Tiêm botox làm đẹp hẳn không còn xa lạ với chị em. Dịch vụ này có ở hầu hết các trung tâm thẩm mỹ lớn. Tuy nhiên, để chọn mặt gửi vàng không phải là dễ, nếu nơi làm đẹp không uy, bác sĩ không có tay nghề và trình độ cao rất dễ để lại hậu quả đáng tiếc. Cùng điểm qua một số địa chỉ uy tín.

Tại Hà Nội, bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc là một trung tâm làm đẹp khá nổi tiếng với bốn chi nhánh lớn: Hồng Ngọc Yên Ninh - Bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc số 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội, Hồng Ngọc Kaeangnam – Phòng khám đa khoa quốc tế khu B1 và tầng 10 Keangnam Landmark 72 Phạm Hùng – Hà Nội, Thẩm mỹ Hồng Ngọc – Thẩm mỹ Hàn Quốc tầng 10 Keangnam Landmark 72 khu B1 Phạm Hùng – Hà Nội, Hồng Ngọc Savico – Phòng khám Hồng Ngoc Savico Tầng 3 nhà B Savico Megamall 07 – 09 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều chị em tin cậy và truyền tai nhau.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Eva 138 Lê Hồng Phong, F3, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trung tâm làm đẹp khá nổi tiếng với sự góp mặt của bác sỹ Khải tốt nghiệp Đại học quốc gia Seoul và các bác sỹ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Tiêm botox tại đây được nhiều chị em tin tưởng và truyền tai nhau. Tay nghề và y đức rất quan trọng bởi đặc trưng của công việc này liên quan đến ngoại hình và cả tính mạng của con người. Bên cạnh dịch vụ tiêm botox làm căng da mặt không cần phẫu thuật, trung tâm còn có nhiều dịch vụ khác như nâng mũi, làm mặt vline,...

Tiêm botox làm căng da mặt không cần phẫu thuật là một cách nhanh chóng cho chị em có làn da láng mịn, mượt mà, kéo lại nét trẻ trung tuy nhiên chị em rất cần lưu ý. Không phải thủ thuật thì không có những hạn chế, nếu bác sĩ không có trình độ có thể lại thâm sẹo trên vùng tiêm và phải đợi 6 tháng mới bình phục.