399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng hiệu quả hơn tại nhà với hỗn hợp sữa chua và thuốc bắc

Tắm trắng hiệu quả hơn tại nhà với hỗn hợp sữa chua và thuốc bắc

Màu da không được sáng chính là điều mà nhiều người cảm thấy không hài lòng với bản thân mình, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện được điều đó với nhiều cách khác nhau.

Hiển nhiên cách tốt nhất để cải thiện màu da chính là tiến hành tắm trắng bằng những công nghệ cao, nguyên liệu quý hiếm sẽ khiến cho bạn sở hữu làn da sáng đẹp không tì vết trong thời gian nhanh chóng nhất. Tuy nhiên nếu như bạn không đủ điều kiện kinh tế thì thế nào? Có rất nhiều cách dành cho bạn.

Một trong những phương pháp tắm trắng giá rẻ mà còn cực kì an toàn đó chính là sử dụng thuốc bắc. Công thức tắm trắng để cải thiện màu da hiệu quả chính là sử dụng hỗn hợp sữa chua không đường trộn bột thuốc bắc. Đây là một hỗn hợp đặc biệt giúp cho làn da của bạn được loại bỏ những chất bụi bẩn và bã nhờn, giúp ta cải thiện màu da một cách tuyệt vời nhất.

Ta có thể mua bột thuốc bắc dùng để dưỡng da tại những cửa hàng thuốc lớn, sau đó dùng bột này trộn với sữa chua không đường và đánh đều. Tiến hành tắm trắng bằng cách thoa lên da và massage nhẹ nhàng để tăng khả năng thẩm thấu khoảng nửa tiếng rồi tắm lại bằng nước sạch. Kiên nhẫn thực hiện sẽ giúp bạn sở hữu màu da sáng hơn và làn da cũng khỏe mạnh hơn.