399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tác hại của việc tắm trắng

Là phụ nữ ai cũng muốn có làn da sáng cả nhưng không phải sinh ra ai cũng được như vậy cho nên cho nên các chị em phụ nữ ra sức tìm mọi cách để có làn da trắng để cho bằng chị bằng em.

Nhưng các chị đâu biết là để có làn da trắng mà không biết cách thì hậu quả vô cùng và các nguy hiểm đang trực chờ. Vì chỉ thấy cái lợi trước mắt là có được làn da trắng đồng đều, cho nên nhìn luôn tươi trẻ.

Tác hại của việc tắm trắng

Chỉ với mong ước là có được làn da trắng sáng mịn màn mà nhiều chị em phụ nữ là bất chấp mọi thứ thậm chí có người tiền mất tận mang. Có nhiều nạn nhân vì việc tắm trắng mà phải vào bệnh vì phản ứng lại với các hóa chất. Trong quá trình tắm trắng sẽ làm tổn thương cho da của bạn, thường tắm trắng có các thành phần làm ức chế sự tạo ra melani, cản cẳn tế bào chết, cho nên rất dễ gây ung thư da. Ngoài ra còn có thủy ngân đây là loại chất cực độc và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn rất nhiều và nghiêm cấm sử dùng cho nên trong quá trình tắm trắng khi thủy ngân thấm vào cơ thể thì sẽ gây suy thận , và rối loạn tuần hoàn não, các triệu chứng thường gặp khi phản ứng lại với mĩ phẩm đó là nổi nhiều mẩn đỏ, rỉ nước, da khô rát bông chốc hay nổi nhiều mẩn nước phồng kên và nhiều dấu hiệu khác nữa, không chỉ thế còn gây teo da và dễ nhiểm trùng làm giảm khả năng đề kháng của da.

Với những loại tắm trắng trộn với nồng độ không đúng thì rất dễ dẫn đến thiệt hại tính mạng, còn nhẹ thì nổi các đốm đen trên da, mụn trứng cá trong một số trường hợp mới phát hiện liền nhưng cũng có khi về sau mới có tác dụng như tắm trắng làm mỏng da nên gây ung thư da, loãng xương hay gan và thận.

Vậy nên các chị em phụ nữ muốn làm đẹp và trắng cấp tốc nên hãy suy nghĩ thật kĩ vì hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc cũng như các thẩm mĩ viện trái phép. Cho nên hãy tìm hiểu kĩ hay có thể làm trắng da từ các chất thiên nhiên.