399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những ý tưởng backdrop tự làm cho người mới bắt đầu

Những ý tưởng backdrop tự làm cho người mới bắt đầu

Với những người mới bắt đầu tập làm backdrop sự kiện thì những ý tướng trong bài viết này sẽ là “phao cứu sinh” cho bạn khi vừa dễ làm lại cực kì đẹp phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau.

Những ý tưởng backdrop tự làm hàng đầu

Đây là danh sách các ý tưởng backdrop đơn giản và tuyệt vời để giúp bạn tổ chức tiệc với tư cách là người chủ trì.

Những ý tưởng backdrop tự làm cho người mới bắt đầu

Backdrop ảnh sinh nhật

Tạo một bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề ảnh thật dễ dàng với backdrop in vinyl. Chúng có thể rất rẻ nếu bạn đến cửa hàng và chọn đúng loại vải vinyl để in hình ảnh bạn muốn. Bạn có thể trả tiền cho studio ảnh để thực hiện các bản in của bạn.

Việc tiếp theo bạn cần làm là lấy backdrop đã in của bạn và may một mép để tạo thành túi.

Sau đó, chỉ cần đặt backdrop lên giá đỡ backdrop hoặc treo nó lên tường bằng dây và đinh. Cả hai sẽ cung cấp cho bạn đầu ra ảnh backdrop sinh nhật đẹp như nhau. Hoàn thành nó bằng cách đặt dây đeo "Chúc mừng sinh nhật" ở dưới cùng.

Backdrop vòng tròn

Backdrop tròn có thể tạo ra một không gian khác cho trang trí tiệc của bạn. Nhưng không cần nhiều đồ để chế tác chúng. Tất cả những gì bạn cần là hai miếng ván ép, một cái cưa, giấy nhám, đai ốc và đinh vít, một tấm vải hoàn thiện và keo dán.

Bạn sẽ cần đo các tấm ván lúc bắt đầu để chúng tạo thành các nửa vòng tròn bằng nhau. Khi bạn đã đo và đánh dấu đường đi của hình tròn, hãy dùng cưa để cắt tấm ván.

Đánh nhám các góc để làm cho chúng mịn. Khi hoàn thành, bạn có thể nối hai nửa lại với nhau để tạo thành một hình tròn hoàn chỉnh. Sử dụng máy khoan và các đai ốc, vít để gắn các bộ phận một cách chắc chắn.

Khung đáy tròn hoặc giá đỡ của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Cuối cùng, dùng keo dán trang trí bằng những vật liệu yêu thích để tạo thành tấm phông tròn cho buổi sum họp gia đình.

Backdrop cỏ

Cỏ nhân tạo trải giường hiện nay đã trở nên phổ biến. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở bất kỳ khu chợ nào. Vì vậy, nếu bạn muốn thêm các yếu tố xanh vào backdrop của mình, bạn có thể thử ý tưởng này để trang trí bữa tiệc của bạn một cái nhìn khác.

Phương pháp trang trí này chỉ yêu cầu bạn biết kích thước của chiếu xanh, đinh và búa bạn cần mua để lắp chúng vào tường hoặc backdrop. Chỉ cần đảm bảo treo thảm cỏ đủ cao và thẳng để nó trông đẹp mắt.

Backdrop khăn trải bàn

Backdrop khăn trải bàn có thể là cứu cánh cho những ai không muốn tốn tiền trang trí backdrop nhưng lại muốn trang điểm trong một bữa tiệc.

Đó là cách rẻ nhất để tạo ra một bữa tiệc với các hoa văn đầy màu sắc ở mặt sau của đồ trang trí phòng ngủ của bạn.

Để làm được điều này, bạn sẽ cần một chiếc khăn trải bàn màu, kéo và một chiếc máy khâu trong tay. Đầu tiên, bạn cần cắt khăn trải bàn thành các dải theo chiều rộng mà bạn muốn. May một mép của dải vải để tạo thành túi để quấn chỉ.

Khi bạn đã may xong tất cả các mảnh, hãy đặt băng dính vào chỉ hoặc dây. Cuối cùng, đặt một sợi dây thừng hoặc dây điện vào tường để thưởng thức vẻ đẹp của backdrop đầy màu sắc cho bữa tiệc của bạn.

Những ý tưởng backdrop tự làm cho người mới bắt đầu

Backdrop tấm xốp

Bữa tiệc của bạn có được tổ chức trong nhà không? Sau đó, ý tưởng backdrop bảng xốp tự do này là hoàn hảo cho bạn. Nó sẽ không đắt. Nhưng nó có thể cung cấp khung ảnh hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn.

Sẽ tốt hơn nếu bạn kiếm một tấm ván xốp nhẹ để làm đáy. Bạn có thể tìm thấy những tấm ván này ở cửa hàng bán đồ cứng hoặc gỗ.

Đầu tiên, bạn cần dựng bảng theo chiều thẳng đứng và đặt hai giá đỡ ở mặt sau của bảng. Nó sẽ giữ bảng đúng vị trí và đứng thẳng. Sau đó, bạn có thể dán các yếu tố trang trí trên bảng hoặc thêm những bức tranh nhỏ để nâng niu những kỷ niệm trở lại.

Backdrop giấy gói

Đó là một cách rất nhanh chóng để trang trí backdrop cho bữa tiệc của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm một số giấy gói phù hợp với chủ đề bữa tiệc của bạn và dán nó vào bức tường phía sau.

Dán giấy gói có thể làm bay màu trên tường. Thay vào đó, bạn có thể đặt một tấm bảng trước tường và đặt giấy gói lên tấm bảng. Sử dụng keo dính hoặc keo nóng để thực hiện công việc và tạo cho nó một cái nhìn tuyệt vời. đó là nó!

Backdrop canvas

Backdrop là phổ biến nhất trên thị trường. Chúng mang lại một cảm giác rất nhẹ nhàng và thêm một góc cạnh cho trang trí.

Chúng cũng không tốn kém. Bạn có thể mua vải canvas ở các cửa hàng bán đồ chụp ảnh. Bạn có thể từ chối chúng trong các dải màu khác nhau.

Sau đó lấy vải bố làm túi một bên bằng cách gấp và khâu lại. Cuối cùng, luồn thanh đứng backdrop vào túi vải canvas để tạo backdrop tuyệt vời cho các bữa tiệc.

Những ý tưởng backdrop tự làm cho người mới bắt đầu

Backdrop vẽ tay

Backdrop vẽ tay có thể được tùy chỉnh trong bất kỳ loại vải trang trí tiệc nào bạn muốn. Nhưng chất liệu tốt nhất là vải canvas.

Bạn có thể vẽ bất kỳ mẫu hoặc họa tiết nào bạn muốn trên vải canvas để tạo backdrop vẽ tay của mình. Vì vậy, cũng giống như phông bạt, bạn sẽ cần phải may viền để treo nó lên giá đỡ backdrop.

Backdrop in tùy chỉnh

Hình backdrop in tùy chỉnh có thể đắt hơn một chút so với suy nghĩ trước đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một cái gì đó đặc biệt cho bữa tiệc của mình, bạn chắc chắn có tùy chọn quần áo vinyl in theo yêu cầu để làm backdrop của bạn.

Khi bạn đã tùy chỉnh thiết kế hoặc hình ảnh trên vinyl, tất cả những gì bạn phải làm là khâu túi, treo nó lên giá đỡ backdrop tại vị trí của bạn hoặc sử dụng chỉ để thực hiện công việc.

Tạo những backdrop tuyệt đẹp này không phải là tất cả những gì bạn cần biết để trang trí tiệc thành công. Thay vào đó, sẽ hữu ích nếu bạn tập trung vào một vài thứ khác để có được bức tranh toàn cảnh về bối cảnh bữa tiệc.

Kết bài

Backdrop bữa tiệc giúp bạn tăng tâm trạng và bầu không khí cho bữa tiệc của mình. Nó thậm chí còn nâng tầm cho bất kỳ bữa tiệc theo chủ đề nào. Nhưng việc tìm kiếm backdrop tiệc theo chủ đề hoàn hảo với chi phí tối thiểu có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với bạn. Ở một mức độ nào đó, điều này có thể được giải quyết bằng cách tạo backdrop tiệc tự làm của riêng bạn.

Miễn là bạn có thể quản lý để có một giá đỡ backdrop, bạn có thể biến bất kỳ vải, giấy hoặc nhựa nào thành backdrop tiệc đẹp của bạn. Bạn chỉ cần gấp một mép vải lại và may để tạo thành túi và móc vào tấm backdrop. Đây là cách nó hoạt động !