399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những ưu điểm nổi bật của phương pháp lăn kim hiện nay

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp lăn kim hiện nay

Phương pháp lăn kim hiện đang là một trong những giải pháp hiện đại, được nhiều người quan tâm và sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội mà khó có phương pháp nào có thể đáp ứng được.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp lăn kim hiện nay

Ngoài mang lại hiệu quả cao, phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của da mặt, mặc dù có rất nhiều kim lăn trên da nhưng lại được hỗ trợ hệ thống làm lạnh tự nhiên với sản phẩm hai đầu nóng lạnh Cryostamp Hàn Quốc, da sẽ không bị trày xước và cũng không còn cảm giác đau rát.

Không những vậy, lăn kim bằng công nghệ mới nhất này không gây ra bất kỳ kích ứng nào cho da và làm da được kích thích và phục hồi, tái tạo theo cơ chế mang tính tự nhiên cao.

So với các phương pháp khác thì lăn kim trị sẹo mang đến hiệu quả nhanh hơn nhiều so với những cách phô biến khác như sử dụng mỹ phẩm, thuốc đặc trị sẹo hay mặt nạ tự nhiên tại nhà. Không những trị sẹo, lăn kim bằng công nghệ mới này còn có thể tẩy được tế bào chết cho da, se khít lỗ chân lông và làm da mịn màng, láng mượt, căng mịn với sự trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều. Phương pháp này cũng còn nhiều ưu điểm vượt trội khác, bạn có thể tham khảo và tư vấn thêm để lựa chọn tốt nhất nhé.