399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Điểm mạnh của lăn kim trị sẹo lõm là gì

Điểm mạnh của lăn kim trị sẹo lõm là gì

Có rất nhiều phương pháp để trị sẹo hiện đại nhưng có lẽ trong thời gian gần đây, lăn kim được đánh giá và sử dụng như một phương pháp hoàn mỹ nhất.



lăn kim trị sẹo rỗ cùng tế bào gốc hay còn được gọi là liệu trình tăng sinh Collagen để lấp đầy sẹo và phục hồi da hư tổn từ sâu bên trong các lớp biểu bì của da giúp da nhanh chóng loại bỏ những sắc tố sạm màu, thâm nám, tàn nhang hay những bệnh lý xấu nhất về da một cách nhanh chóng và an toàn.

Không những thế, các dưỡng chất được đưa vào trong quá trình lăn kim có thể nhanh chóng giúp cho tái tạo và chống lại quá trình lão hóa, làm trẻ hóa da nhanh chóng, các lỗ chân lông được se khít, loại bỏ tế bào chết, hư tổn từ sâu bên trong phục hồi làn da giúp bạn có được sự trẻ trung mịn màng sau khi thực hiện liệu trình lăn kim trong một thời gian ngắn nhất.

Hơn nữa, phương pháp này có thể thực hiện đối với nhiều loại da khác nhau từ da khô, da nhờn đến những loại da nhạy cảm nhất, cũng như ở độ tuổi khác biệt kể cả loại da của nam giới vẫn dễ dàng phát huy hiệu quả và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Để nắm bắt thêm những thông tin cụ thể hơn, hãy đến ngay một địa chỉ lăn kim uy tín để được đội ngũ chuyên gia chăm sóc khách hàng chia sẻ và hỗ trợ kịp thời nhé. Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ nhanh chóng giúp bạn có thêm định hướng phù hợp hơn.