399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bạn nghĩ mình đã biết bổ sung Collagen đúng cách?

Bạn nghĩ mình đã biết bổ sung Collagen đúng cách?

Ai cũng biết cần phải bổ sung collagen khi bước qua tuổi 25. Nhưng bổ sung như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Đa phần chị em phụ nữ bước qua tuổi 25 đều cảm thấy lo lắng về làn da của mình. Bởi thời gian trôi đi, làn da trở nên thâm sạm hơn, nhăn nheo, nhiều nếp nhăn, không còn được căng mịn như trước nữa. Các chuyên gia khuyên rằng nên bổ sung collagen mỗi ngày để lấy lại tuổi xuân cho làn da của mình. Đó là điều cần thiết. Nhưng để mang lại hiệu quả tốt thì không phải là chuyên dễ dàng. Dưới đây là một số lưu ý của các chuyên gia giúp cho việc cung cấp Collagen trở nên khoa học hơn.

Bạn nghĩ mình đã biết bổ sung Collagen đúng cách?

Thời điểm bổ sung Collagen

Đối với bất kỳ một loại thực phẩm nào cũng vậy, việc lựa chọn thời điểm để sử dụng là điều tối cần thiết. Bởi ở những thời điểm khác nhau, thực phẩm lại có những cơ chế hoạt động riêng, phù hợp với thể trạng của con người.

Nhiều người chủ quan cho rằng Collagen không phải là thuốc chữa bệnh, cuối cùng đều cho vào cơ thể nên uống lúc nào cũng được. Tuy nhiên, thực tế khắc nghiệt hơn bạn nghĩ. Các bác sĩ khuyên rằng nên bổ sung Collagen vào một thời điểm cố định trong ngày để cơ thể thích nghi và hấp thu tốt hơn. Thời điểm tối ưu nhất cho việc bổ sung Collagen là sau giờ ăn sáng khoảng 30 phút hoặc trước lúc đi ngủ 30 phút. Các nghiên cứu cũng cho rằng, nếu có thể, bạn nên bổ sung Collagen vào buổi tối. Bởi đây là thời điểm các hoạt động trao đổi chất và tái tạo làn da diễn ra mạnh mẽ hơn cả.

Bạn nghĩ mình đã biết bổ sung Collagen đúng cách?

Đặc biệt, bạn không nên uống Collagen khi đói bụng. Bởi nó sẽ gây cồn cào, chóng mặt, không muốn ăn các thực phẩm khác. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho cơ thể bạn dễ suy nhược, dễ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Nên bổ sung Collagen trong bao lâu?

Có nhiều người cho rằng bổ sung được càng nhiều thì càng tốt, làn da sẽ càng săn chắc và khỏe mạnh. Nhưng thực tế không phải như vậy. Thông thường cơ thể con người sẽ hấp thu tốt lượng collagen dao động từ 1000mg đến 1500mg. Nếu vượt quá ngưỡng này, collagen bị thừa sẽ mất nhiều thời gian để đào thải đi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đối với một liệu trình bổ sung collagen bình thường, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng trong khoảng 2 đến 3 tháng liên tục, sau đó có thể ngừng lại để cơ thể kịp hấp thu. Một năm nên bổ sung 1 đến 2 liệu trình, mỗi liệu trình từ 2 đến 3 tháng để cơ thể hấp thụ một cách tốt nhất.

Lựa chọn loại Collagen nào?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Bởi hiện nay, lợi dụng lòng tin và nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều sản phẩm kém chất lượng được tung ra thị trường. Sử dụng những sản phẩm kém chất lượng không những gây lãng phí tiền của mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Xuất phát từ nhu cầu bổ sung Collagen của nhiều chị em phụ nữ, Green Era Pharma đã cho ra đời dòng sản phẩm White Collagen. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên. Đặc biệt collagen chiết xuất từ da cá sống ở đáy sâu đại dương có khả năng đàn hồi cao, là một chất dễ hấp thụ cho làn da của bạn.

Bạn nghĩ mình đã biết bổ sung Collagen đúng cách?

Bên cạnh collagen từ da cá đại dương, White Collagen còn được bổ sung các thành phần khác để chăm sóc da hoàn hảo như mầm đậu nành (giúp bổ sung sự thiếu hụt estrogen do tuổi tác, cải thiện chức năng sinh lý,…); Glutathione giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn trẻ trung; L-cystein giúp tăng chuyển hóa ở da, nhanh chóng tái tạo lớp da mới, làm giảm vết sẹo, nám, tàn nhang.

Các chuyên gia cho rằng White Collagen là một sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe, giúp cơ thể hấp thu tốt collagen, nhanh chóng mang lại nét xuân trở về trên khuôn mặt.

Lựa chọn tốt sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng sản phẩm White Collagen, bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được nét đẹp tuổi xuân trên gương mặt.