399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Vẽ tranh tường mầm non đẹp tại thành phố

Vẽ tranh tường mầm non đẹp tại thành phố

Dịch vụ vẽ tranh tường mầm non của Mỹ thuật Sài Gòn tự hào là một trong số những công ty luôn làm hài lòng khách hàng bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động cực dễ thương...

Vẽ tranh tường mầm non

Qua những bức vẽ tranh tường mầm non, ngôi trường không chỉ thêm phần xinh xắn, đáng yêu mà còn giúp ích khá nhiều trong việc nuôi dưỡng các tài năng nhí trong tương lai. Thông qua những khu vườn,các nhân vật quen thuộc trong cuộc sống thường ngày với gam màu sắc tươi sáng, giúp các bé phát triển khả năng nhận thức, khả năng quan sát, nhận biết màu sắc tốt hơn.

Trường mầm non, các mẫu vẽ tranh tường trang trí trường đều là những ký ức tuổi thơ tốt đẹp mà các bé sẽ mang theo suốt cả cuộc đời, chính vì thế, ban giám hiệu nhà trường thường mang đến những hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động nhất để phục vụ cho nhu cầu của trẻ.

Những mẫu tranh tường mầm non đa màu sắc, sinh động. Mẫu tranh tươi sáng cùng những nhân vật của thế giới trẻ thơ cực kỳ thú vị, dễ thương. Chúng luôn gợi lên cho trẻ nhỏ sự thích thú cùng trí tưởng tượng phong phú. Bên cạnh đó, có những bức tranh tường mầm non có thể nuôi dưỡng trí thông minh, xây dựng sự đam mê. Nhiều bức vẽ mang tính giáo dục, mang lại cho thế hệ mầm non những hiểu biết qua những câu truyện.

Điểm khác biệt của tranh mầm non là độ bền vượt thời gian, gam màu tươi sáng. Thêm nữa đó là rất dễ vệ sinh, lau rửa, gần gũi môi trường, giá rẻ… Tranh tường mầm non được vẽ bởi sơn Acrylic, không mùi, rất thân thiện môi trường, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Tuổi thọ của mẫu tranh khá cao, từ 5 – 10 năm, tùy vào sự bảo quản của các bạn và vị trí.

Hiện tại, cách vẽ tranh trang trí mầm non, trường mẫu giáo mang lại hiệu quả tốt, đẹp nhất là vẽ tranh tường bởi chất liệu Sơn Dầu. Điều khá đặc biệt đó là những bức vẽ tranh tường sẽ gây chú ý, tạo sự hấp dẫn đối với các bậc phụ huynh. Những bức tranh tường mầm non đẹp, được vẽ dưới bàn tay tài hoa của các họa sĩ chuyên nghiệp. Bức hình đa sắc màu, ngộ nghĩnh, sinh động, tạo sự an tâm cho phụ huynh khi gửi trẻ.