399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Á hậu Dương Cẩm Lynh lần đầu lên tiếng chuyện chia tay Minh Luân

Á hậu Dương Cẩm Lynh lần đầu lên tiếng chuyện chia tay Minh Luân

Mối tình giữa Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh và nam diễn viên Minh Luân đã tan vỡ. Nhắc đến tình yêu 3 năm với Minh Luân, Dương Cẩm Lynh chia sẻ, mối tình này đã lấy đi của cô nhiều nước mắt, nhưng cũng sẽ là mối tình “đáng nhớ” trong đời

Tuy người trong cuộc không tiết lộ ồn ào trên báo chí, nhưng giới làm phim, ai cũng biết mối tình giữa Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh và diễn viên Minh Luân. Sau 3 năm gắn bó, họ đã chính thức chia tay “đường ai nấy đi”. Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Tôi vốn không thích nói chuyện tình cảm riêng tư trên báo chí, nhưng đây là quãng thời gian kết thúc của câu chuyện tình giữa tôi và Minh Luân. Thời gian qua, chúng tôi chưa chính thức chia tay mà vẫn cho nhau cơ hội, cho nhau thêm thời gian thử thách. Nhưng bây giờ thì kết thúc thật sự rồi. Tôi tưởng mình sẽ gục ngã, nhưng không, tôi đã đứng dậy và mạnh mẽ hơn”.

Á hậu Dương Cẩm Lynh lần đầu lên tiếng chuyện chia tay Minh Luân

Dương Cẩm Lynh không muốn nhắc nhiều đến Minh Luân, để có thể lãng quên, cô vùi mình vào công việc. Năm 2012, Á hậu Điện ảnh nhận nhiều dự án phim, 3 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh, trong đó đáng chú ý là phim điện ảnh Thạch Sanh.

Trong phim Thạch Sanh, Dương Cẩm Lynh được mời vào vai công chúa Quỳnh Nga. Chia sẻ về vai diễn này, Dương Cẩm Lynh cho biết “Đã từ lâu tôi luôn mong muốn sẽ vào vai… công chúa (cười). Khi nhận vai công chúa Quỳnh Nga, tôi cũng rất tự hào bởi đây là hình tượng đã nằm sâu trong tâm trí của bao thế hệ người Việt. Nhưng đi đôi với nó cũng là một áp lực rất lớn, phải làm sao thể hiện hết vẻ đẹp tâm hồn của nhân vật này để chinh phục khán giả. Tôi đã làm việc hết sức cho vai diễn này. Sự nỗ lực, cố gắng của tôi được cả ê-kíp thừa nhận”.

Tuy nhiên, ngay khi bộ phim Thạch Sanh vừa đi đến hoàn tất, đạo diễn của bộ phim là Đỗ Quang Hải Âu đột tử ở tuổi 37. Đến bây giờ, đây vẫn là cú sốc lớn với diễn viên Cẩm Lynh. “Ba lần nghe tin anh ấy mất, tôi vẫn không tin được. Tôi không thể tin đó lại là sự thật. Suốt 3 ngày diễn ra lễ an táng, tôi có mặt ở nhà anh Hải Âu. Kể cả đến khi ngồi đối diện với linh cữu của anh, tôi vẫn chưa chấp nhận sự thật đau buồn đó”.

Đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu qua đời cũng phần nào ảnh hưởng đến tiến độ ra rạp của phim. Lần đầu đóng vai công chúa trong một phim điện ảnh, nhưng Cẩm Lynh cho biết, nỗi đau buồn- tiếc thương đạo diễn Hải Âu lớn hơn tất cả, còn việc phim chưa ra rạp như dự kiến chỉ là một nuối tiếc nhỏ.

Sự mất mát từ dự án phim Thạch Sanh cộng thêm nỗi buồn chia tay với mối tình 3 năm, Dương Cẩm Lynh không giấu rằng, cô đã trải qua quãng thời gian tồi tệ, nhiều nước mắt. “Tôi đã khóc rất nhiều. Đã đau khổ nhiều. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục. Trong cả chuyện tình yêu, và cả công việc, tôi đã luôn hết mình. Đã yêu mãnh liệt và đã làm việc với tất cả sự cố gắng. Đó là lý do để tôi không phải hối hận về điều gì”.

Dồn sức vào công việc để quên những chuyện buồn, Dương Cẩm Lynh nhận liên tiếp các dự án phim truyền hình. Thời gian này, khán giả truyền hình có dịp tái ngộ với cô diễn viên Á hậu Điện ảnh xinh đẹp trên màn ảnh. Bộ phim Oan nghiệt mà Dương Cẩm Lynh vào vai ma nữ vừa kết thúc. Ngay sau đó, bộ phim truyền hình dài tập Bí mật đàn ông của cô tiếp tục lên sóng. Trong phim, vai Ngọc Bích của Dương Cẩm Lynh phải đối diện với nhiều bi kịch gia đình, khiến nhân vật có lúc bị đẩy tới tận cùng của sự tuyệt vọng.

“Tôi rất chờ đợi vào vai diễn Ngọc Bích. Tôi thực sự yêu thích nhân vật này và đã nhập vai bằng tất cả cảm nhận, cảm xúc, tâm lý… Ngọc Bích gặp những bi kịch kinh khủng trong đời. Khi tôi diễn, đạo diễn Đặng Thái Huyền đã hai lần khóc. Bởi thế, tôi rất mong phim lên sóng và chờ đợi phản hồi từ khán giả”- Cẩm Lynh chia sẻ.

Theo Cẩm Lynh, cuộc sống luôn có lúc thăng, lúc trầm. Điều quan trọng, phải luôn biết vượt lên nỗi buồn để đón nhận hạnh phúc mới đến. Hiện tại, Cẩm Lynh đã lấy lại được sự thăng bằng trong cuộc sống. Á hậu Điện ảnh tin rằng, hạnh phúc rồi sẽ đến với những người biết chờ đợi, biết yêu và sống hết mình.