399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Tư vấn mua robot hút bụi lau nhà thông minh cho nhà nhiều tầng

Tư vấn mua robot hút bụi lau nhà thông minh cho nhà nhiều tầng

Robot hút bụi lau nhà thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình, giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, sức lực cho các thành viên được nhiều chị em nội trợ, ưa chuộng để nâng cao trải nghiệm thoải mái trong cuộc sống.

Mục lục

1. Nhà tầng có nên dùng?

2. Tư vấn mua

3. Lưu ý sử dụng

Nhà tầng có nên dùng?

Có, nhà nhiều tầng nên sử dụng robot hút bụi lau nhà thông minh bởi nó giúp tiết kiệm thời gian, công sức, duy trì môi trường sống sạch sẽ tinh tươm.

Tư vấn mua robot hút bụi lau nhà thông minh cho nhà nhiều tầng

Tiết kiệm thời gian công sức

Với nguyên lý tự hoạt động robot, nó giúp làm sạch càng tầng nhanh chóng, hiệu quả, người dùng không cần dành nhiều thời gian, sức lực để quét, lau chùi mà thay vào đó rảnh tay, nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Duy trì môi trường sạch sẽ

Con rô bốt này giúp loại bỏ bụi bẩn, rác vụn, tóc, lông thú cưng gần như triệt để giữa các tầng, điều này giúp nhà ở của bạn luôn sạch sẽ, tinh tươm, giảm bớt nguy cơ nhiễm bệnh, chất dị ứng, nâng cao chất lượng không khí trong nhà.

Dễ dàng quản lý theo dõi

Nhờ vào việc trang bị tính năng thông minh, ứng dụng di động hiện đại người dùng dễ dàng theo dõi, quan sát, quản lý, cài đặt được lịch trình rô bốt hút bụi lau nhà nhờ vào điều khiển từ xa mà không cần phải trực tiếp ở nhà.

Đảm bảo an toàn vật dụng

Robot thông minh tự hút bụi lau nhà thường được trang bị các cảm biến an toàn tránh va chạm vào vật dụng, ngăn chặn khả năng rơi từ các nơi cao giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị, đồ đạc cũng như ngăn ngừa tai nạn không mong muốn.

Tiết kiệm chi phí dài hạn

Ngoài việc cung cấp sự thoải mái, giảm stress, bực bội, mệt nhọc, robot hút bụi lau nhà thông minh còn giúp người dùng tiết kiệm khoảng chi phí dài hạn so với việc thuê nhân viên lau dọn hoặc dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Tư vấn mua robot hút bụi lau nhà nhiều tầng

Mua robot hút bụi lau nhà thông minh cho nhà nhiều tầng cần xem xét công suất, dung lượng pin, khả năng điều hướng, cảm biến chống rơi, lưu trữ bản đồ, vượt vật cản, thương hiệu sản xuất, giá cả nhằm đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Tư vấn mua robot hút bụi lau nhà thông minh cho nhà nhiều tầng

Công suất mạnh

Đối với nhà nhiều tầng, cần một con rô bốt có công suất hút mạnh để làm sạch các bề mặt sàn hiệu quả, kỹ lưỡng bao gồm loại bỏ bụi, lông thú cưng, hạt nhỏ.

Dung lượng pin

Diện tích nhà ở có nhiều tầng thường lớn, vì vậy, nên chọn robot có dung lượng pin đủ lớn, đều này sẽ đảm bảo nó hoạt động liên tục, hoàn thành công việc 1 cách thuận lợi, trơn tru mà không cần sạc thường xuyên hay làm gián đoạn.

Hệ điều hướng

Cần cân nhắc hệ thống điều hướng thông minh của robot để giúp nó tự định hình bản đồ của nhà, di chuyển, tránh các vật cản, làm sạch đạt hiệu suất cao.

Hệ tránh rơi

Điều đặc biệt khi chọn mua robot hút bụi lau nhà nhiều tầng là cần cảm biến chống rơi khi đi sát với cầu thang bộ, nhằm đảm bảo nó không rơi tự do làm hư hỏng.

Trữ bản đồ

Robot hút bụi lau nhà cho nhà nhiều tầng cần có khả năng lưu giữ, ghi nhớ bản đồ phức tạp. Điều này giúp nó điều hướng hiệu quả và làm sạch mỗi phòng, tầng thang một cách kỹ lưỡng mà không bỏ sót bất kỳ diện tích nào.

Thương hiệu

Nên chọn các thương hiệu sản xuất rô bốt uy tín, đáng tin cậy và danh tiếng tốt nhằm đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Tiêu biểu các hãng như Xiaomi, Ecovacs, Philips, Samsung, Toshiba, Medion…

Giá cả

Trước khi mua, hãy cân nhắc giữa tính năng và giá để chọn robot phản ánh tốt nhất nhu cầu. Không nhất thiết phải mua robot đắt tiền, mà là một chiếc có tính năng phù hợp với nhu cầu ngân sách, nhưng cũng không nên bỏ qua chất lượng.

Số lượng

Bạn có thể cân nhắc số lượng rô bốt phù hợp, Nếu điều kiện tài chính ổn định, dư giả sẵn sàng chi tiền để nó hoạt động hiệu quả, thì bạn có thể chọn nhiều robot cho mỗi tầng khác nhau hoặc nếu không 1 con rô bốt công suất lớn cũng đủ để làm sạch hiệu quả, xuyên suốt cho toàn bộ không gian mà bạn mong muốn.

Lưu ý sử dụng

Tư vấn mua robot hút bụi lau nhà thông minh cho nhà nhiều tầng

Sử dụng robot hút bụi lau nhà cho nhà nhiều tầng, cần lưu ý.

1. Xác định thời gian hoạt động robot sao cho không gây cản trở hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Nếu có thể, lập lịch hoạt động robot vào thời gian khi không có ai ở nhà hoặc khi mọi người đều đang ở tầng khác.

2. Trước khi bắt đầu, đảm bảo không gian làm việc là rộng rãi ít vật cản để tránh những tình huống không mong muốn như robot bị kẹt hoặc va vào các vật dụng.

3. Xác định, đặt ra các giới hạn hoặc rào cản ảo để ngăn robot tiếp cận các khu vực nguy hiểm như cầu thang, ban công trên tầng cao, phòng tắm ẩm thấp.

4. Dù robot có tính năng tránh va chạm tránh rơi, việc giám sát hoạt động của nó sẽ giúp bạn phát hiện và giải quyết sớm mọi vấn đề có thể phát sinh.

5. Thực hiện các bước bảo dưỡng định kỳ như làm sạch lọc, làm sạch, kiểm tra chổi cọ để đảm bảo robot hoạt động một cách hiệu quả bền bỉ.

6. Trong trường hợp cần thiết, hãy điều chỉnh lịch trình hoặc vị trí làm việc của robot để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn một cách linh hoạt nhất.