399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Căn phòng tô đầy những chú gấu bông với giá hợp lí

Căn phòng tô đầy những chú gấu bông với giá hợp lí

Ai cũng luôn muốn mình có thật nhiều gấu bông để tô điểm thêm căn phòng đặt biệt là những cô nàng bánh bèo.

Không chỉ khác nhau về kích thước màu sắc mà các bạn ấy còn đòi hỏi bởi nhiều loại như gấu bông, mèo, thỏ, chuột, và nhiều chú khác. Tuy nhiên chúng ta lại rất lo ngại về giá cả của mỗi chú gấu. Vì kích thước chất lượng thì mỗi chú gấu sẽ có giá khác nhau. Do đó Chung sẽ chia sẽ những tiện ích, cũng như các chương trình khuyến mãi khi bạn mua giá gấu bông hợp lí nhất.

1. Những chương trình khuyến mãi

Nếu bạn là một fan cuồn nhiệt của những chú gấu bông thì không thể nào chúng tôi không cung cấp những thông tin hữu ích đến cho bạn. Đó chính là việc bạn thường xuyên đến cửa hàng chúng tôi không những lựa chọn cho mình những chú gấu xinh mức giá gấu bông hợp lí nhất. Thì các phần quà tặng sẽ được mang đến cho bạn với những chương trình khuyến mãi như giảm 5% khách hàng mua tại của hàng. Những khách hàng thân thiết thường xuyên đến với cửa hàng chúng tôi thì có thể giảm từ 10-20% thật hấp dẫn phải không nào.

Ngoài ra chúng tôi luôn thường xuyên nhập những chú gấu bông với nhiều kiểu dáng và kích thước cũng như đa dạng về màu sắc. Sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, những chú gấu bông giá rẻ hay mua gấu bông to tặng những phần quà cũng như các chú gấu bông nhỏ xinh xắn. Bạn sẽ là môt trong những khách hàng có cơ hội bóc thăm trúng thưởng hàng tuần với nhiều phần quà hấp dẫn. Khi mua những chú gấu bạn chỉ cần cung cấp thông tin hay đã là khách hàng thân thiết khi vô tình bạn được chọn chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ bạn đến nhận quà.

2. Những dịch vụ tiện ích khi mang những chú gấu về nhà

Chúng ta sẽ bất ngờ khi mua những chú gấu xinh xắn nhưng lại còn nhận được quà. Thế nên việc chọn những chú gấu xinh đẹp không còn xa vời. Mỗi tháng chúng tôi còn có chương trình xả hàng với những mức giá cực kì hấp dẫn. Nếu bạn thích và mua với số lượng nhiều thì đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ mang trực tiếp đến tận nhà cho bạn. Không những thế khi bạn sở hữu những phần quà mai mắn thì sẽ được trao và màn về tận nhà miễn phí.

Nếu như bạn không có thời gian đến trực tiếp tại cửa hàng thì bạn chỉ cần những cái nick chuột trên những trang chính thống. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho bạn những món quà cũng như các chương trình khuyến mãi kèm theo nếu bạn đặt hàng để làm quà tặng chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên gói miễn phí. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ của nàng chúng tôi sẽ mang đến và nàng sẽ vô cùng bất ngờ với món quà từ những chú gấu bông xinh xắn, dễ thương.

Thế là chúng ta sẽ có thể thỏa sức tô điểm cho căn phòng của mình rồi, ngay từ bạn hãy kiểm tra lại những chú gấu bông cũng như trên các trang mạng thông tin chúng tôi có đăng rất nhiều mẫu mới. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà xem và đặt hàng chúng tôi sẽ mang đến, không những bạn đã trở thành khách hàng thân thiết và biết đâu bạn sẽ trở thành những chủ nhân của những phần quà ý nghĩa tiếp theo.