399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Top gấu bông Teddy siêu đẹp làm quà sinh nhật cho con gái

Top gấu bông Teddy siêu đẹp làm quà sinh nhật cho con gái

Chắc chắc, nàng công chúa nhỏ của bạn sẽ hét toáng lên vì sung sướng khi nhận được một hoặc những chú gấu bông Teddy dễ thương dưới đây trong chính ngày sinh nhật của mình.

Những mẫu gấu Teddy đẹp

Lựa chọn gấu Teddy làm quà tặng cho con gái trong dịp sinh nhật, ngày kỉ niệm đặc biệt, làm phần thưởng cho một việc nào đó đã quá đỗi quen thuộc với các bậc làm cha mẹ. Tuy nhiên, với những ông bố, bà mẹ bận rộn, thì việc lựa chọn được gấu bông đẹp lại chẳng mấy dễ dàng do quỹ thời gian của họ quá hạn hẹp. Cũng chính vì lý do này mà nhiều cha mẹ khá buồn lòng khi không chọn được chú gấu bông xinh đẹp chô cô gái ngoan của mình.

Nhằm chia sẻ nỗi niềm này với các bậc phụ huynh, shop gấu bông Quà Tặng Bí Ẩn đã lên một danh sách, tổng hợp lại những mẫu gấu bông Teddy được đánh giá là đẹp nhất hiện nay dành cho ba mẹ lựa chọn cho con gái yêu.

Gấu bông Teddy ưu tư mặc áo Loves

Teddy ưu tư

Gấu bông Teddy có nét mặt ưu tư cổ điển là một trong những mẫu gấu bông bán chạy nhất mọi thời đại. Chẳng cần phải tươi cười, cũng không cần phải có một sự trang trí cầu kì, mà chỉ cần đôi mắt to tròn, Teddy cũng hớp hồn những ai nhìn thấy nó ngay từ ánh mắt đầu tiên. Với các cô bé, Teddy ưu tư còn như một người bạn tâm phúc, sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của cô chủ nhỏ mỗi khi muốn trải lòng.

Hơn nữa, chú gấu Teddy này còn được thiết kế một chiếc áo thun đỏ điệu đà, có in hình trái tim và chữ Love lên trên. Hình ảnh đó sẽ giúp bé cảm thấy tình yêu thương của cha mẹ luôn bên bé.

Gấu Teddy ưu tư có rất nhiều màu sắc: trắng, hồng, nâu, xanh và còn rất nhiều gam màu mới lạ khác. Các bậc phụ huynh có thể tìm mua gấu có màu sắc trùng theo ý thích của con.

Teddy mặt cười mỉm chi

Teddy lông xù cười mỉm chi

Duyên dáng đó chính là đặc điểm nổi bật nhất của dòng gấu bông Teddy có nụ cười mỉm chi này. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa và phù hợp với những cô bé có tính cánh nhẹ nhàng, và nó cũng là món quà có ý nghĩa khích lệ với một cô bé đang có điều gì đó buồn rầu trong lòng. Nét mặt tươi vui của gấu bông sẽ giúp cho cô bé cảm thấy vui vẻ trở lại và thoải mái hơn.

Chú gấu Teddy trong hình còn có bộ lông xù thời thượng, sẽ góp phần trang trí thêm cho căn phòng của bé được đẹp hơn. Tuy nhiên do độ hot của gấu bông loại này rất lớn nên việc tìm mua chúng không mấy dễ dàng. Ba mẹ cần đặt trước để đảm bảo có hàng đúng ngày sinh nhật của con.

Gấu bông Teddy cười lớn

Teddy cười lớn

Nếu gấu bông Teddy cười mỉm chi khó kiếm bao nhiêu thì Teddy cười lớn lại càng hiếm bấy nhiêu. Vì mẫu gấu này có tính chất độc quyền, số lượng sản xuất ít, nhu cầu mua cao hơn lượng cung cấp ra, nên thời gian đặt hàng càng sớm càng nhanh được sở hữu gấu.

Dù ở hình thái nào, thì những chú gấu bông Teddy trên đều là những món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà ba mẹ nên tặng cô con gái đáng yêu trong dịp sinh nhật của các bé.