399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp- Nguyễn Đắc Linh

Người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp- Nguyễn Đắc Linh

“Người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp” hay “cuộc di cư vì nghệ thuật” là những câu chuyện khi nói về người nghệ sĩ- Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Đắc Linh và cơ duyên phát triển sự nghiệp tại Hà Nội.

MC: Chào bác sĩ Đắc Linh, cảm ơn anh đã dành thời gian gặp gỡ với Phương Linh và những độc giả của PMA Entertainment để chia sẻ về những câu chuyện thú vị xoay quanh công việc của một bác sĩ thẩm mỹ mà rất nhiều độc giả và đặc biệt là phái đẹp quan tâm.

Bác sĩ: Cảm ơn Phương Linh, cảm ơn PMA Entertainment, Tôi là Nguyễn Đắc Linh, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và tôi mới ra Hà Nội được gần 1 tháng.

Người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp- Nguyễn Đắc Linh

Ảnh bác sĩ Nguyễn Đắc Linh

MC: Thời gian vừa qua, có rất nhiều trang tin, hội nhóm chia sẻ thông tin về anh với biệt danh “Người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp” anh nghĩ sao về điều này?

Bác sĩ: (Cười) Tôi thật sự thấy bất ngờ mà thấy kì kì sao ấy! Tôi không quen! Đây là biệt danh mà anh em trong nghề đặt cho tôi, chứ khách hàng mà nghe vậy xong người ta nghĩ tôi nói giỡn.

MC: Mọi người vẫn thắc mắc không hiểu sao trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa nhất, anh lại làm một cuộc “di cư” phải nói là khá bất ngờ? Trong khi nhiều người muốn nam tiến lập nghiệp vì thị trường và cơ hội tại Sài Gòn luôn được đánh giá cao hơn Hà Nội?

Bác sĩ: Đó thực sự là một cơ duyên, tôi mặc dù công tác trong Sài Gòn nhưng tôi có khá nhiều khách hàng từ Hà Nội vào để được tôi phẫu thuật. Đỉnh điểm là có những ngày, tôi tiếp liền 10 khách hàng mà có tới 7 khách từ ngoài Bắc vô. Tôi thấy lạ nên hỏi và khách nói làm ở Sài Gòn tốt hơn ở Hà Nội.

Thêm một lần tôi ra Hà Nội hỗ trợ một ca mổ khó, đúng dịp mùa thu, cái cảm giác khó tả lắm, Sài Gòn thực sự không thể nào có được, tôi ấn tượng sâu sắc và cho tới khi nhận được lời mời hợp tác chính thức từ Bệnh viện XXX tôi đã quyết định thử một lần.

Người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp- Nguyễn Đắc Linh

Ảnh- Bác sĩ Nguyễn Đắc Linh và đồng nghiệp

MC: (Cười) Mọi người nói anh là một nghệ sĩ quả thực không sai, vậy sau một tháng làm việc tại Hà Nội anh cảm thấy thế nào?

Bác sĩ: Tôi cảm thấy khá thoải mái, nhưng mấy ngày vừa rồi oi nóng quá, Hà Nội không đẹp như tôi nghĩ (Cười)

MC: Anh có thể chia sẻ một ca phẫu thuật đáng nhớ nhất từ khi anh chính thức làm việc tại Hà Nội cho độc giả được biết không ạ?

Bác sĩ: Là ca đầu tiên khi tôi chính thức ra Hà Nội, phải nói là hoang mang thực sự, ca phẫu của tôi kéo dài hơn 7 tiếng, đó là ca khách hàng tiêm silicon chất lượng kém bị vón cục và có nguy cơ hoại tử. Nhưng tôi vui vì đã giúp cho khách hàng qua khỏi nguy hiểm và có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

MC: Kế hoạch công việc sắp tới của anh tại Hà Nội thế nào? Dù Hà Nội không tuyệt như anh tưởng tượng nhưng anh vẫn quyết định gắn bó chứ ạ?

Bác sĩ: (Cười) À tất nhiên rồi, dù không hoàn hảo nhưng tôi vẫn rất thích Hà Nội, tôi sẽ kết hợp với một số bệnh viện để phát triển mảng phẫu thuật thẩm mỹ tại đây, đặc biệt về đại phẫu như Nâng ngực, hút mỡ,.... Tôi nghĩ rằng, nếu Hà Nội có bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ tốt chắc chắn chị em sẽ không phải mất quá nhiều công sức và chi phí để vào tới tận Sài Gòn để làm đẹp.

MC: Theo anh, để có một ca phẫu thuật thành công cần những yếu tố gì?

Bác sĩ: Để có một ca phẫu thuật thành công cần rất nhiều yếu tố, là sức khỏe của bệnh nhân, là cơ sở vật chất và trang thiết bị an toàn, là kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ. Nhưng với tôi một điều cực kì quan trọng đó là sự kết hợp ăn ý, hài hòa của toàn ê kíp mổ. Trong phòng phẫu thuật, mọi vị trí đều có vai trò quan trọng như nhau và mỗi một sai sót dù nhỏ nhất cũng có thể gây nguy hiểm, do đó tôi cần một ekip thực sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và trách nhiệm

Người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp- Nguyễn Đắc Linh

Ảnh: Tổ trợ lý Bác sĩ Nguyễn Đắc Linh

MC: Cảm ơn bác sĩ, chúc bác sĩ mạnh khỏe và hy vọng rằng trong thời gian tới bác sĩ dành thêm nhiều thời gian hơn nữa để chia sẻ những kiến thức chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ cho độc giả của chúng tôi

Bác sĩ: Cảm ơn Phương Linh, cảm ơn quý vị!