399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Yêu cầu đèn pha led cho bảng hiệu ngoài trời

Yêu cầu đèn pha led cho bảng hiệu ngoài trời

Đèn pha led là một trong những loại đèn có tính ứng dụng cao, phục vụ được nhiều mục đích chiếu sáng.

Đèn pha led được sử dụng vào mục đích này là do ưu điểm tiết kiệm năng lượng, ánh sáng cường độ mạnh, tỏa đều và liên tục, không nhấp nháy, khả năng chống nước tốt và tuổi thọ gấp nhiều lần các loại đèn truyền thống, lên đến 50.000 giờ.

yêu cầu đèn pha Led cho bảng hiệu ngoài trời

Đặc biệt, sử dụng đèn pha led để chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo của các khách sạn, nhà hàng, công ty… sẽ mang lại hiệu ứng thị giác rất tốt, thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, để chọn được loại đèn pha led phù hợp với nhu cầu chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo, bạn cần lưu ý đến những yêu cầu sau:

Nên chọn loại đèn pha led có góc rộng để cho góc tán quang rộng, độ chống nước cao, tối thiểu IP 65 trở lên.

Kết cấu và vật liệu sản xuất đèn phải bền chắc để đảm bảo chịu được ngoại lực mạnh và lớp chống nước tốt chịu được khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở nước ta.

Ánh sáng đèn phải có độ đồng đều cao (Uo > 0.5), độ hoàn màu phải từ 70 trở lên (Ra > 70).

Nếu ánh sáng nhấp nháy nhiều có thể gây đau mắt, mỏi mắt, giảm sự chú ý đến nội dung quảng cáo.phải lớn hơn 70 (Ra > 70).

Thông số quan trọng tiếp theo là độ rọi. Độ rọi được đánh giá là thích hợp sử dụng cho bảng hiệu phụ thuộc vào hình ảnh, phông nền của nó và vị trí người quan sát.

Với những bảng quảng cáo ở khoảng cách gần, ví dụ như ở các cửa hàng, cửa hiệu bên đường thì chỉ cần độ rọi khoảng 200lux, còn những bảng quảng cáo ngoài trời và đặt xa tầm mắt thì yêu cầu độ rọi khoảng 500lux.

Trong quá trình lắp đặt phải tính toán sao cho thuận tiện cho công tác bảo trì, chống lại tác động từ gió, mưa… Nên để đèn pha led theo hướng chiếu từ trên xuống để hạn chế nước mưa và bụi bẩn làm hỏng đèn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com