399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Xe đẩy em bé Maclaren Quest Sport mang phong cách thể thao

Xe đẩy em bé Maclaren Quest Sport mang phong cách thể thao

Bạn đang có nhu cầu muốn mua chiếc xe đẩy em bé mang phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần lôi cuốn, bạn chưa biết phải chọn dòng xe đẩy nào để có thể lựa cho con yêu của mình.

Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu về một chiếc xe đẩy em bé Maclaren Quest Sport mang phong cách thể thao đâng được nhiều người tìm hiểu và săn lùng, một chiếc xe đẩy từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam gần đây.

Chiếc xe đẩy Maclaren Quest Sport là thương hiệu nổi tiếng của Maclaren đến từ Anh Quốc một sản phẩm đang được các mẹ tin dùng cho trẻ, dòng e đẩy này được sản xuất theo dây chuyền châu Âu và được các bà mẹ ngoài nước tin dùng rất nhiều.

xe đẩy em bé

Đây là chiêc xe đẩy thể thao mang phong cách hiện đại với các đường nét tinh tế không kém phần thu hút. Với khung xe làm bằng nhôm cao cấp không rỉ có độ an toàn cao tạo nên một đường nét thanh lịch và quý phái cho dòng xe đẩy thể thao hiện đại này. Mái che được làm bằng vải thoáng khí có độ rộng có thể mở ra và xếp vào một cách dễ dàng, đặc biệt có thể bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân độc hại của môi trường đối với làn da dễ nhạy cảm của trẻ, và có thể bảo vệ trẻ khỏi các tia UV lên tới 99%.

Ghế được làm bằng đệm cao cấp có thoát khí tạo cho trẻ một cảm giác mềm mại và đặc biệt có thể ngủ ngon giấc tạo cảm giác giống như được mẹ nâng niu và chăm sóc mọi lúc và có đầy đủ tư thế nằm, ngã, ngồi nên trẻ có thể thay đổi sao cho dễ chịu nhất có thể, hệ thống dây đai an toàn có thể bảo vệ trẻ khỏi bị té khi ngồi trên xe hoặc chườm người về phía trước nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng xe đẩy thể thao này.

Các bánh xe chắc chắn tạo cảm giác mạnh mẽ để trẻ có thể chinh phục mọi con đường, với thiết kế tinh tế của giỏ mẹ có thể mang theo những vật dụng cần thiết cho trẻ khi ra ngoài mà không phải xách nhiều, hệ thông phanh an toàn cao nên mẹ có thể yên tâm khi đi trên đường.